ครอบฟัน อยู่ได้นานขนาดไหน คำถามจากคนไข้ คนไข้ทำครอบฟันไปแล้วมีอายุ

THB 1000.00
ครอบฟัน

ครอบฟัน  การครอบฟัน คือการบูรณะฟันประเภทหนึ่ง ใช้ในกรณีที่ฟันได้รับความเสียหาย หรือว่าสูญเสียเนื้อฟันไปเยอะ ครอบฟันคือการทำให้ฟันกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิมตามปกติ เนื่องจากการสูญเสียเนื้อฟันไปมาก จากรอยผุขนาดใหญ่ ฟันแตกหัก หรือจากอุบัติเหตุ ครอบฟัน สะพานฟัน จึงเป็นทางเลือกในการรักษาฟัน ที่ เชียงใหม่ คลินิก CIDC

ข้อดีของการครอบฟัน · สามารถแก้ไข้รูปร่างและสีฟันให้มีความสวยงามได้เหมือนเดิม · มีความคงทนแข็งแรงมากกว่าวัสดุอุดฟันโดยทั่วไป · ช่วยป้องกันการแตกหักของฟันที่มีรอยผุขนาดใหญ่ ฟันที่รักษารากฟันแล้ว หรือฟันที่ ครอบฟัน อยู่ได้นานขนาดไหน ศูนย์ทันตกรรมดิจิทัล โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง ฟันฉันแตก ฟันฉันบิ่น ฟันฉันผุอุดฟันไม่ค่อยอยู่ จะทำอย่างไรดีนะ

PFM Crown หรือ Porcelain Fused to Metal คือครอบฟันที่มีโครงสร้างฐานเป็นโลหะ ทำให้ได้รับความนิยมน้อยลง เนื่องจากมีลักษณะที่ไม่เป็นธรรมชาติและขอบเหงือกมีสีเข้ม ปัจจุบันครอบฟัน Zirconia สามารถ ครอบฟัน ต้องทำเมื่อไหร่? · แปรงฟันอย่างน้อยวันละ 2 คร้ง หรือหลังรับประทานอาหาร เพื่อกำจัดเศษอาหารที่ติดอยู่ตามซอกฟัน และบริเวณที่ทำการครอบฟัน · ทำความสะอาดเพิ่มเติมด้วยไหมขัดฟันและน้ำยาบ้วนปาก

Quantity:
Add To Cart