ตามดู 13 ปี คริสปี้ ครีม ในไทย เปิดสาขาน้อย แต่ขายได้มาก !?

THB 1000.00
คริสปี้

คริสปี้  ด้วยการบริหารของ บริษัท บริษัท เคดีเอ็น จำกัด โดยขณะนี้ คริสปี้ ครีม ให้บริการรวมกว่า 60 สาขาในไทยไปแล้ว แต่กับระยะเวลา 13 ปีที่เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทย ซึ่งดูไม่ได้เยอะ แต่ ด้วยการบริหารของ บริษัท บริษัท เคดีเอ็น จำกัด โดยขณะนี้ คริสปี้ ครีม ให้บริการรวมกว่า 60 สาขาในไทยไปแล้ว แต่กับระยะเวลา 13 ปีที่เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทย ซึ่งดูไม่ได้เยอะ แต่

หวานเต็มคำกับ คริสปี้ ครีม 'ไทย ซีเล็กชัน โดนัท' ถึง 8 พ ค นี้ · หวานเต็มคำกับ คริสปี้ ครีม 'ไทย ซีเล็กชัน โดนัท' ถึง 8 พ ค นี้ · ชาไทยเลิฟเวอร์ต้องลิ้มลอง “สยามชาไทย โดนัท” ( ด้วยการบริหารของ บริษัท บริษัท เคดีเอ็น จำกัด โดยขณะนี้ คริสปี้ ครีม ให้บริการรวมกว่า 60 สาขาในไทยไปแล้ว แต่กับระยะเวลา 13 ปีที่เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทย ซึ่งดูไม่ได้เยอะ แต่

“คริสปี้ ครีม x เดอะ รีสเซส รีมิกซ์ โดนัท” หอมมันกลมกล่อมที่พีนัทบัตเตอร์ เลิฟเวอร์ ไม่ควรพลาด 22 ส ค 2023 คริสปี้ ครีม” โดนัทเคลือบน้ำตาลชื่อดังจากเมืองผู้ดี แม้เข้ามาในไทยได้ 13 ปีเต็มแล้ว แต่ยังได้รับความนิยมจนสามารถขยายได้ 57 สาขา โดยส่วนใหญ่อยู่ตามห้างสรรพสินค้า สนามบิน สถานีขนส่งผู้โดยสาร

Quantity:
Add To Cart