ของใช้เตรียมคลอด ที่คุณแม่มือใหม่ต้องรู้-MamyPoko Thailand

THB 0.00

คลอด Share · 1 ร่างกายฟื้นตัวเร็ว · 2 เสียเลือดน้อยกว่าผ่าคลอด · 3 หลังคลอดมดลูกหดตัวเล็กลง · 4 ไม่มีแผลผ่าตัด และแผลที่มดลูก · 5 หุ่นเข้าที่เร็วกว่าผ่าคลอด · 6 ทารกมีภูมิคุ้มกันที่ดีจากแบคทีเรียชนิดดี

ไม่มีกฎเกณฑ์ที่แน่นอนว่าคุณแม่ควรไปโรงพยาบาลเมื่อไหร่ เพราะการเจ็บท้องคลอดของแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน โดยทั่วไปคุณแม่ควรโทรแจ้งสูติแพทย์หรือห้องคลอด ให้ช่วยประเมินเวลาที่คุณแม่ควรไปโรงพยาบาล  ไอจีคลอดีน ข้อดีของการคลอดตามธรรมชาติ · น้ำคร่ำในปอดของเด็กทารกจะถูกนำออกไปตามธรรมชาติ · ทารกได้สัมผัสกับแบคทีเรียที่ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันผ่านทางช่องคลอด · ไม่มีการผ่าตัด จึงลดความเสี่ยงของภาวะแทรกซ้อน

ปริมาณ:
คลอด
Add to cart

คลอด Share · 1 ร่างกายฟื้นตัวเร็ว · 2 เสียเลือดน้อยกว่าผ่าคลอด · 3 หลังคลอดมดลูกหดตัวเล็กลง · 4 ไม่มีแผลผ่าตัด และแผลที่มดลูก · 5 หุ่นเข้าที่เร็วกว่าผ่าคลอด · 6 ทารกมีภูมิคุ้มกันที่ดีจากแบคทีเรียชนิดดี

คลอดธรรมชาติ ไม่มีกฎเกณฑ์ที่แน่นอนว่าคุณแม่ควรไปโรงพยาบาลเมื่อไหร่ เพราะการเจ็บท้องคลอดของแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน โดยทั่วไปคุณแม่ควรโทรแจ้งสูติแพทย์หรือห้องคลอด ให้ช่วยประเมินเวลาที่คุณแม่ควรไปโรงพยาบาล

ข้อดีของการคลอดตามธรรมชาติ · น้ำคร่ำในปอดของเด็กทารกจะถูกนำออกไปตามธรรมชาติ · ทารกได้สัมผัสกับแบคทีเรียที่ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันผ่านทางช่องคลอด · ไม่มีการผ่าตัด จึงลดความเสี่ยงของภาวะแทรกซ้อน