Search : เพลินล็อตโต้เคล็ดลับความรวย ใครอยากรวยมาทางนี้

THB 1000.00
ความ รวย

ความ รวย  เส้นทางแห่งความรวย เติบโตด้วยธุรกิจร้านสะดวกซัก กับแพ็คเก็จสะดวกซื้อที่ซาวด์สตาร์ ทั้งลด ทั้งแถม พร้อมติดตั้ง ดูแลครบวงจร รับประกันการติดตั้ง เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ เครื่องอบผ้าหยอดเหรียญ ความรวยสร้างได้แค่ คิดแบบคนรวย ไม่ว่าใครก็ฝันอยากมีชีวิตสุขสบาย อยากรวยแบบไม่ต้องทำงานหนัก แต่อุปสรรคกลับมีมากมาย โดยเฉพาะอุปสรรคหลัก ๆ

การจะรวยด้วยธุรกิจไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมีความเสี่ยงและต้องลงทุน ธุรกิจที่ไม่มีการวางแผน จึงเหมือนกับการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ หนังสือเล่มนี้ สอนวิธีเข้ารหัสลับความรวย ทันทีที่อ่านจบ คุณจะรู้ว่า “การทำธุรกิจ” โดย เกษตรกรขบถ ไร่ทวนลม เมื่อเช้า ผมแชร์ เรื่องคนรวย ซื้อองุ่นพวงละ เกือบ 2 แสนบาท และย้ำว่า “รวยแค่ไหน ก็ใช่ว่าจะได้กิน” ผมคอมเม้นต์ไปว่า บ้านนอกอย่างเรา เรียกพฤติหกรรมแบบนี้ ว่า ควาย แต่

คำว่า rich โลดแล่นอยู่ในภาษาอังกฤษมาได้อย่างน้อย 1,000 ปีแล้ว ในยุคแรกเริ่มมีรูปเขียนว่า rice และใช้ในความหมายว่า ทรงอำนาจ สูงศักดิ์ เป็นหลัก ส่วนความหมายว่า ร่ำรวย แบบที่เรา จึงทำให้ยิ่งห่างไกลความร่ำรวยมากยิ่งขึ้น หนำซ้ำทำให้ชีวิตตกต่ำกลายเป็นหนี้สิน เพียงเพราะคนเหล่านั้นไม่รู้เทคนิคที่คนรวย “คิด” และ “ทำ” จึงไม่เคยเข้าใกล้ความรวย Eker ผู้เขียน

Quantity:
Add To Cart