Skip to product information
1 of 1

ความ รู้ ด้าน แรงงาน

สภาตีตกร่าง พ ร บ คุ้มครองแรงงาน ก้าวไกล ฉบับขึ้นค่าแรงทุกปี-ลดชั่วโมง

สภาตีตกร่าง พ ร บ คุ้มครองแรงงาน ก้าวไกล ฉบับขึ้นค่าแรงทุกปี-ลดชั่วโมง

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ความ รู้ ด้าน แรงงาน

สภาตีตกร่าง พ ร บ คุ้มครองแรงงาน ก้าวไกล ฉบับขึ้นค่าแรงทุกปี-ลดชั่วโมง ความ รู้ ด้าน แรงงาน กฎหมายแรงงานที่หัวหน้างานและผู้บริหารควรรู้ กฎหมายคุ้มครองแรงงาน หรือ พ ร บ คุ้มครองแรงงาน คือ กฎหมายที่บัญญัติถึงสิทธิและหน้าที่ระหว่างนายจ้างและลูกจ้างควรรู้ ความ หมาย ของ สื่อ กฎหมายแรงงาน กฎหมายว่าด้วยการคุ้มครองแรงงาน หมายถึง กฎหมายที่บัญญัติถึงสิทธิและหน้าที่ระหว่างนายจ้างและลูกจ้าง โดยกำหนดมาตรฐานขั้นต่ำในการใช้แรงงานและการจ่ายค่าตอบแทนในการทำงาน ทั้งนี้ เพื่อให้

ความ หมาย ของ สื่อ ลักษณะของกฎหมายคุ้มครองแรงงาน 1 เป็นกฎหมายก าหนดมาตรฐานขั้นต่าในการใช้แรงงาน 2 เป็นกฎหมายที่มีโทษทางอาญา 3 เป็นกฎหมายที่เกี่ยวกับความสงบเรียบร้อยของประชาชน 4 เป็นกฎหมายที่มี

ความเจริญ 0 กํากับ ดูแล ให้แรงงานได้รับสิทธิ มีความรู้ และได้รับการคุ้มครองตามกฎหมายคุ้มครองแรงงาน ๑ ๑ กิจกรรม : ตรวจแรงงานนอกระบบ ๒ การสร้างการรับรู้ให้แก่แรงงานนอกระบบและผู้ที่เกี่ยวข้อง ๒ ๑ ไม่อยากทำผิดกฎหมาย ห้ามพลาด 8 กฎหมายแรงงานที่ผู้ประกอบการต้องรู้ กฎหมายคุ้มครองแรงงาน; สัญญาจ้างแรงงาน; กฎหมายประกันสังคม; พระราชบัญญัติเงินทดแทน; พระราชบัญญัติความ

View full details