'วันครอบครัว'สัญลักษณ์ความรัก ความกตัญญู โดย นพ วิชัย เทียนถาวร

THB 0.00

ความกตัญญู ความกตัญญู คือเรื่องที่ต้องปลูกฝังเข้าไปในใจ โดยทำให้ดูเป็นตัวอย่าง ใช้เป็นหลักในการสร้างคนสร้างชีวิต ให้รักและตอบแทนพ่อแม่ ครอบครัว องค์กร และประเทศชาติ” คุณมิน เธียรวร

VDO มุมมองเรื่อง “ความกตัญญู” จากคุณสุชาดา อิทธิจารุกุล #ซีพีร้อยเรียงความดี #กตัญญูทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ #เชื่อในคุณค่าความกตัญญู  ความกตัญญู ความกตัญญู คือ ความรู้คุณ หมายถึงความเป็นผู้มีใจกระจ่าง มีสติ มีปัญญาบริบูรณ์ รู้อุปการคุณที่ผู้อื่นกระทำแล้วแก่ตน ผู้ใดก็ตามที่ทำคุณแก่ตนแล้ว ไม่ว่าจะมากก็ตาม น้อยก็ตามแล้วก็ตามระลึกนึกถึงด้วยความซาบซึ้งไม่ลืม

ปริมาณ:
ความกตัญญู
Add to cart

ความกตัญญู ความกตัญญู คือเรื่องที่ต้องปลูกฝังเข้าไปในใจ โดยทำให้ดูเป็นตัวอย่าง ใช้เป็นหลักในการสร้างคนสร้างชีวิต ให้รักและตอบแทนพ่อแม่ ครอบครัว องค์กร และประเทศชาติ” คุณมิน เธียรวร

ความกตัญญู VDO มุมมองเรื่อง “ความกตัญญู” จากคุณสุชาดา อิทธิจารุกุล #ซีพีร้อยเรียงความดี #กตัญญูทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ #เชื่อในคุณค่าความกตัญญู

ความกตัญญู คือ ความรู้คุณ หมายถึงความเป็นผู้มีใจกระจ่าง มีสติ มีปัญญาบริบูรณ์ รู้อุปการคุณที่ผู้อื่นกระทำแล้วแก่ตน ผู้ใดก็ตามที่ทำคุณแก่ตนแล้ว ไม่ว่าจะมากก็ตาม น้อยก็ตามแล้วก็ตามระลึกนึกถึงด้วยความซาบซึ้งไม่ลืม