Tags : ความกตัญญู - SE-ED

THB 1000.00
ความกตัญญู

ความกตัญญู  “ความกตัญญู คือ การรู้บุญคุณและตอบแทนบุญคุณ เราต้องกตัญญูต่อ พ่อ แม่ ครู อาจารย์ ผู้มีพระคุณและองค์กร เมล็ดพันธุ์ที่ดี ถ้าไม่ได้น้ำและดินที่ดีย่อมไม่เติบโตงอกงาม เมื่อองค์กรให้โอกาสเรา สำหรับคุณ ความกตัญญู มีค่าเท่ากับอะไร? “ความกตัญญู” ของคุณมีค่าเท่ากับอะไร? สำหรับเด็กสาวคนนี้ ความกตัญญูคือรักแรกและรักแท้ ที่มีค่าเท่าชีวิต ติดตามความอัศจรรย์ของชีวิต ที่ทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็น

ความกตัญญู คือ ความเป็นผุ้รู้คุณของผู้อื่นและกระทำตอบแทน ส่วน บุพพการี คือ ผู้ที่อนุเคราะห์ผู้อื่นก่อน มี มารดา บิดา เป็นต้น ซึ่งทั้ง ผู้ที่เป็นบุพพการี และผู้ที่กตัญญู กตเวทีหาได้ยากในโลกครับ  ความกตัญญู พระพุทธศาสนาสอนให้คนเป็นคนดี คนดีย่อมเป็นที่ปราถนาที่ต้องการในที่ทุกหนทุกแห่งในทุกกิจการ และใน ทุกยุคทุกสมัย คนดีทำให้ครอบครัวเจริญ โรงเรียนเจริญ ชุมชนเจริญ สังคมและประเทศชาติเจริญ คนดี

รับชมภาพยนตร์ ความกตัญญู ตัวแทน บอกเล่าเรื่องราวคุณธรรม ที่อยู่ในจิตสำนึกของคนไทย ตัวแทน ที่จะแสดงความรักกับเธอ คนที่สำคัญที่สุด คนที่ทำให้ฉันมีลมหายใจ  “ความกตัญญู คือ การรู้บุญคุณและตอบแทนบุญคุณ เราต้องกตัญญูต่อ พ่อ แม่ ครู อาจารย์ ผู้มีพระคุณและองค์กร เมล็ดพันธุ์ที่ดี ถ้าไม่ได้น้ำและดินที่ดีย่อมไม่เติบโตงอกงาม เมื่อองค์กรให้โอกาสเรา

Quantity:
Add To Cart