Skip to product information
1 of 1

ความดันโลหิตสูง

ความดันโลหิตสูง สาเหตุของโรคไตเรื้อรัง โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ

ความดันโลหิตสูง สาเหตุของโรคไตเรื้อรัง โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ความดันโลหิตสูง

ความดันโลหิตสูง สาเหตุของโรคไตเรื้อรัง โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ความดันโลหิตสูง ความดันโลหิตสูง · หัวใจ อาจเกิดหัวใจโต หรือกล้ามเนื้อหัวใจบางส่วนขาดเลือด มีผลทำให้กล้ามเนื้อหัวใจตาย หัวใจวายเสียชีวิตเฉียบพลันได้ · สมอง ทำให้สมองบางส่วนตาย จากการขาดเลือด ลดความดันโลหิตสูง ซึ่งส่วนใหญ่ผู้ป่วยโรคความดันโลหิตสูง อาจมีอาการปวดมึนท้ายทอย ตึงที่ต้นคอ เวียนหัว บางคนอาจมีอาการปวดหัวตุบ ๆ เหมือนไมเกรน ซึ่งยากต่อการตรวจพบในอาการเริ่มต้น วันนี้ใครที่สงสัยว่า

ลดความดันโลหิตสูง ภาวะความดันโลหิตสูงจะเปรียบได้กลับ “ฆาตกรเงียบ” ที่จะบั่นทอนสุขภาพทีละน้อยโดยไม่รู้ตัว ผู้ป่วยที่มีความดันโลหิตสูง จะมีความเสี่ยงในการเกิดโรคเส้นเลือดในสมองตีบ อัมพาต อัมพฤกษ์

ความดันโลหิตสูง ในคนที่มีความดันโลหิตสูง โดยปกติร่างกายแทบจะไม่แสดงอาการอะไร แต่ในบางรายที่เมื่อมีความดันสูงอาจมีอาการปวดศีรษะได้ โดยเฉพาะบริเวณท้ายทอย ในลักษณะตื้อๆ มึนๆ ซึ่งถ้ามีความดันโลหิต ภาวะความดันโลหิตสูงจะเปรียบได้กลับ “ฆาตกรเงียบ” ที่จะบั่นทอนสุขภาพทีละน้อยโดยไม่รู้ตัว ผู้ป่วยที่มีความดันโลหิตสูง จะมีความเสี่ยงในการเกิดโรคเส้นเลือดในสมองตีบ อัมพาต อัมพฤกษ์

View full details