ประวัติและประเทศสมาชิกอาเซียน ?

THB 0.00

ความหมายธงอาเซียน ธงปีกนกธงชายหาด ธงโบก ธงราว ฯลฯ เลือกสินค้า มีทุกขนาดตามความต้องการ เลือกสินค้า ธงตั้งโต๊ะ ธงหมากรุก CHECKERED FLAG เลือกสินค้า ธงอาเซียน ธงและสินค้าอาเซียน

รวงข้าวสีเหลือง 10 ต้น หมายถึง ความใฝ่ฝันของบรรดาสมาชิกในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ทั้ง 10 ประเทศ ให้มีอาเซียนที่ผูกพันกันอย่างมีมิตรภาพและเป็นหนึ่งเดียว วงกลม เป็นสัญลักษณ์แสดงถึง ความหมายธงอาเซียน ธงชาติอาเซียน มีสัญลักษณ์คือ ต้นข้าวสีเหลือง 10 ต้นมัดรวมกันไว้หมายถึง ประเทศสมาชิกรวมกันเพื่อมิตรภาพและความเป็นน้าหนึ่งใจเดียวกัน สีน้ําเงิน หมายถึง สันติภาพและความมั่นคง

ปริมาณ:
ความหมายธงอาเซียน
Add to cart

ความหมายธงอาเซียน ธงปีกนกธงชายหาด ธงโบก ธงราว ฯลฯ เลือกสินค้า มีทุกขนาดตามความต้องการ เลือกสินค้า ธงตั้งโต๊ะ ธงหมากรุก CHECKERED FLAG เลือกสินค้า ธงอาเซียน ธงและสินค้าอาเซียน

ความหมายธงอาเซียน รวงข้าวสีเหลือง 10 ต้น หมายถึง ความใฝ่ฝันของบรรดาสมาชิกในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ทั้ง 10 ประเทศ ให้มีอาเซียนที่ผูกพันกันอย่างมีมิตรภาพและเป็นหนึ่งเดียว วงกลม เป็นสัญลักษณ์แสดงถึง

ธงชาติอาเซียน มีสัญลักษณ์คือ ต้นข้าวสีเหลือง 10 ต้นมัดรวมกันไว้หมายถึง ประเทศสมาชิกรวมกันเพื่อมิตรภาพและความเป็นน้าหนึ่งใจเดียวกัน สีน้ําเงิน หมายถึง สันติภาพและความมั่นคง