3 โรคสำคัญในผู้ใหญ่ คอตีบ ไอกรน บาดทะยัก ป้องกันด้วยวัคซีน Tdap

THB 1000.00
คอตีบ

คอตีบ  อาการพบบ่อยของโรคคอตีบ คือ มีไข้ มักไม่เกิน 39 องศาเซลเซียส อาจรู้สึกหนาวสั่น อ่อนเพลีย เจ็บคอมาก กินดื่มแล้วเจ็บคอมาก จึงกินดื่มได้น้อย หายใจลำบาก หายใจไม่ออก หายใจเร็ว หอบ เหนื่อย คอ เกิดจากเชื้อคอตีบ ซึ่งเป็นเชื้อแบคทีเรียที่มีชื่อว่า โครินแบคทีเรียมดิฟทีเรีย ซึ่งมีอยู่ในน้ำมูก น้ำลาย หรือเสมหะของผู้ป่วยหรือผู้ที่เป็นพาหะของโรค ส่วนมาก

22 ทำความรู้จักวัคซีนคอตีบ บาดทะยัก และไอกรน วัคซีนคอตีบ บาดทะยัก และไอกรน เป็นวัคซีนพื้นฐาน ตามแผนการสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรคของกระทรวงสาธารณสุข ลองมาทำความรู้จัก เรียนรู้วัคซีนคอตีบ บาดทะยัก บทน า โรคคอตีบ เป็นโรคติดเชื้อเฉียบพลันของระบบทาง เดินหายใจ เกิดจากแบคทีเรียชนิดหนึ่งชื่อ Corynebac- terium diphtheriae

ผื่น ร่วมกับอาการไข้ อาจพบได้หลังฉีดวัคซีนเชื้อเป็น ในช่วง 3-21 วันหลังฉีด อาการข้างเคียงเฉพาะของวัคซีนบางชนิด วัคซีนที่มีส่วนประกอบของ บาดทะยัก คอตีบ อาจมีอาการบวมแดงเป็นบริเวณกว้างได้ เกิด  วัคซีนป้องกันโรคคอตีบ บาดทะบัก ไอกรนชนิดไร้เซลล์ วัคซีนรวมโรคสำหรับเด็กอายุน้อยกว่า 7 ปี โดยใช้ในกรณีที่หากใช้วัคซีนไอกรนชนิดทั้งเซลล์แล้วเกิดไข้สูง ชัก หรือกิดภาวะแทรกซ้อนรุนแรง ซึ่งมีแบบรวมกับ

Quantity:
Add To Cart