5 เทคนิคการเขียนSALES CONTENTปิดการขายในคอนเทนต์เดียว

THB 1000.00
คอนเทน

คอนเทน  Content มีกี่ประเภท · 1 เนื้อหาเว็บไซต์ · 2 บล็อกและบทความ · 3 เนื้อหาแบบสั้น · 4 เนื้อหารูปแบบยาว · 5 เนื้อหาภาพ · 6 เนื้อหาเชิงโต้ตอบ · 7 เนื้อหาเสียง “เมื่อ Content Strategy = Where to Play Choices คำถามที่คุณต้องถามตัวเองคือแล้วคุณจะเล่นเกมนี้อย่างไร? ซึ่งจะนำไปสู่การเลือก tactic ที่ทำให้คุณเป็นผู้ชนะในเกมได้” หลักคิดง่ายๆ เบื้องต้นคือในทุก

เขียนคอนเทนต์ขายของยังไงให้ยอดขายพุ่ง · 1 สิ่งที่ดึงดูดให้ผู้คนหยุดดูคอนเทนต์ของเรา · 2 พูดถึงปัญหาของลูกค้า · 3 คุณสมบัติและประโยชน์ของสินค้าหรือบริการ · 4 ความน่าเชื่อถือ · 5 หลักฐานความ ในขณะที่การ ทำ Content Marketing จะมุ่งเน้นการนำเสนอคุณค่า ของสินค้าผ่านคอนเทนต์ ให้ความรู้ที่เป็นประโยชน์ ตอบคำถามที่ลูกค้าอาจสงสัย นำเสนอเนื้อหาที่ตอบโจทย์ความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย

5 เทคนิคสร้างคอนเทนต์โฆษณาให้สนุก คนจำได้ เข้าใจง่าย ไม่น่าเบื่อ โดย เพิท Ad Addict · 1 ทำตัวตนให้มีเอกลักษณ์ แตกต่างน่าจดจำ · 2 เข้าไปในชีวิต 7 ไอเดียสร้างคอนเทนต์แบบไม่มีวันตัน ให้เพจของคุณไม่หยุดนิ่ง · 1 เรื่องดีเกี่ยวกับแบรนด์ขนมาเล่าให้หมด · 2 นำปัญหาของลูกค้ามาต่อยอดเป็นไอเดียแก้ปัญหา · 3 รีวิวดี ๆ ต้องมีรีโพสต์ นำรีวิวลูกค้ามาสร้าง

Quantity:
Add To Cart