7 ไอเดียการคิดคอนเท้น ให้น่าสนใจแบบไม่มีตัน อยากทำคอนเทนต์เจ๋งๆ ห้าม

THB 1000.00
คอนเท้น

คอนเท้น  คอนเทนต์ชวนคิดตาม หลายครั้งการทำคอนเทนต์ไม่จำเป็นต้องสร้างเนื้อหาตรงกับแบรนด์เสมอไป แต่สามารถสร้างบทขึ้นมาจากจินตนาการ ที่ทำให้คนดูรู้สึกสงสัย คิดตาม หรืออ่านแล้วอยากรู้ว่ามันคืออะไร ทำให้น่าติดตาม คอนเทนต์คือ ข้อมูลเนื้อหาที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ รายละเอียดสินค้าบริการ ประสบการณ์แบรนด์ ธุรกิจ หรือการอธิบายเรื่องราวต่าง ๆ ผ่านตัวข้อความอักษร รูปภาพ ภาพกราฟิก อินโฟกราฟิก เสียง หรือวิดีโอ

การทำคอนเทนต์ ควรจะเริ่มจากตรงไหนดี ที่จะทำให้คอนเทนต์ปังและได้ผล · การทำคอนเทนต์ อย่างสม่ำเสมอ · รูปเป็นจุดดึงดูดสำคัญ · ต้องเป็นคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ · อย่ามองข้าม SEO Value Content คือ เนื้อหา ที่มีค่าและมีประโยชน์สำหรับกลุ่มเป้าหมาย :ซึ่งมันสร้างความรู้สึกและคุณค่าให้กับผู้อ่านหรือผู้ชม และช่วยแก้ปัญหาหรือตอบคำถามของพวกเขาได้อีก

คอนเทนต์ชวนคิดตาม หลายครั้งการทำคอนเทนต์ไม่จำเป็นต้องสร้างเนื้อหาตรงกับแบรนด์เสมอไป แต่สามารถสร้างบทขึ้นมาจากจินตนาการ ที่ทำให้คนดูรู้สึกสงสัย คิดตาม หรืออ่านแล้วอยากรู้ว่ามันคืออะไร ทำให้น่าติดตาม เครื่องมือ Google Trend เป็นอีกหนึ่งไอเดีย ที่ช่วยทำให้คุณคิดคอนเทนต์ดีๆ ได้ สดใหม่ ทันสมัยอยู่เสมอ การเข้าไปแฝงตัวเป็น spy จับตาดูคู่แข่ง หรือเข้าไปแฝงตัวเป็นผู้บริโภค อาจไม่เพียงพอ

Quantity:
Add To Cart