ใส่คอนแทคเลนส์ว่ายน้ำได้ไหม? - Top Charoen Optical-Official

THB 1000.00
คอนเเทค

คอนเเทค  จะใส่คอนแทคเลนส์ต้องเตรียมตัวยังไงบ้างนะ? ใครที่อยากจะเปลี่ยนลุคจากใส่แว่นมาเป็นคอนแทคเลนส์ จะต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง? แล้วต้องรู้อะไรบ้างก่อนซื้อคอนแทคเลนส์สักคู่? หากไม่แน่ใจว่าเลนส์หลุดหายไป ลองทดสอบสายตาทีละข้าง ถ้าตามัวเหมือนไม่ได้ใส่ ควรนึกไว้ว่าเลนส์อาจเลื่อนไปหลบอยู่ที่ร่องนี้ ควรไปพบแพทย์ เพราะเลนส์นิ่มปกติมักจะไม่ค่อยหลุดออกจากตาได้ง่าย ๆ และบางคนอาจ

7 คอนแทคเลนส์แบบใส่นอนได้มีหรือยังค่ะ ตอบ มีแล้วครับเป็นวัสดุชนิด Silicone hydrogel lens ซึ่งออกซิเจนจะผ่านได้มากพอที่ใส่นอนได้ ควรพบจักษุแพทย์หรือนักทัศนมาตรเพื่อทำการตรวจตาและรับคำแนะนำก่อน เรามีกรอบแว่นแบรนด์เนมมากกว่า 2,000 แบบ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีให้คุณลองใส่แบบไม่หวง และมีพนักงานช่วยเลือกตามรูปหน้าของคุณ ทำให้คุณได้แว่นที่เหมาะกับใบหน้าคุณที่สุด หมดกังวลว่าใส่

5 สัญญาณอันตราย ควรหยุดใส่ “คอนแทคเลนส์” ทันที · ตาแห้งมากผิดปกติ · ตาแดง เคืองตา ขี้ตาเหนียว มีเศษโปรตีนเกาะที่ตา · มีตุ่มอักเสบที่เปลือกตาด้านใน · เกิดจุดเล็กๆ · ตาแดง คอนแทคเลนส์คือพลาสติกใส มีลักษณะวงกลมคล้ายถ้วย ใส่เพื่อความสวยงาม การใช้ทางการแพทย์ และแก้ไขค่าสายตาผิดปกติ ได้แก่ สายตาสั้น , สายตาเอียง ,

Quantity:
Add To Cart