สาธารณรัฐคอสตาริกา - กระทรวงการต่างประเทศ

THB 0.00

คอสตาริกา วัฒนธรรมคอสตาริกาได้รับอิทธิพลอย่างมากจากวัฒนธรรมสเปนนับตั้งแต่ที่สเปนตกเป็นอาณานิคมของทวีปอเมริการวมถึงดินแดนซึ่งปัจจุบันเป็นคอสตาริกา บางส่วนของประเทศมีอิทธิพลทางวัฒนธรรมที่แข็งแกร่งอื่น ๆ รวมถึง

รัฐจังหวัดต่าง ๆ ในคอสตาริกา Alajuela · Cartago · Guanacaste ภูมิภาคต่าง ๆ ในคอสตาริกา Arenal Volcano National Park · Carara National Park · Gulf of Papagayo คอสตาริกาบอล ด้วยรสชาติที่ดี กลิ่นที่หอมหวน ไม่มีความเปรี้ยวหรือว่าขมจนเกินไป แต่กลับกาแฟที่ได้ชื่อว่าเป็นกาแฟที่ดีที่สุด กาแฟคอสตาริกา มีรสชาติคล้ายกับช็อคโกแล็ตรสนมอ่อนๆ กลิ่นหอมละมุน แบบดอกไม้

ปริมาณ:
คอสตาริกา
Add to cart

คอสตาริกา วัฒนธรรมคอสตาริกาได้รับอิทธิพลอย่างมากจากวัฒนธรรมสเปนนับตั้งแต่ที่สเปนตกเป็นอาณานิคมของทวีปอเมริการวมถึงดินแดนซึ่งปัจจุบันเป็นคอสตาริกา บางส่วนของประเทศมีอิทธิพลทางวัฒนธรรมที่แข็งแกร่งอื่น ๆ รวมถึง

คอสตาริกาพรีเมียร์ดิวิชั่น รัฐจังหวัดต่าง ๆ ในคอสตาริกา Alajuela · Cartago · Guanacaste ภูมิภาคต่าง ๆ ในคอสตาริกา Arenal Volcano National Park · Carara National Park · Gulf of Papagayo

ด้วยรสชาติที่ดี กลิ่นที่หอมหวน ไม่มีความเปรี้ยวหรือว่าขมจนเกินไป แต่กลับกาแฟที่ได้ชื่อว่าเป็นกาแฟที่ดีที่สุด กาแฟคอสตาริกา มีรสชาติคล้ายกับช็อคโกแล็ตรสนมอ่อนๆ กลิ่นหอมละมุน แบบดอกไม้