#คาปิบารา - Singha Park Chiang Rai สิงห์ปาร์ค เชียงราย

THB 1000.00
คาปิบารา

คาปิบารา  คาปิบารา หนูยักษ์นักดำน้ำ เอามาฝากกันอีกคลิปสำหรับท่านที่ชื่นชอบความน่ารักของหนูน้อยตัวใหญ่ๆอย่างคาปิบาราครอบครัวนี้นะครับ น้องชอบน้ำ, ว่ายน้ำและดำน้ำได้เก่งมากเป็นความสามารถของทุกตัวตามธรรมชาติครับ คาปิบารา ถือได้ว่าเป็นสัตว์ฟันแทะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ฟันใหญ่กว่าบีเวอร์ถึง 2 เท่า มีต้นกำเนิดในทวีปอเมริกาใต้ เป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่เคลื่อนที่ช้า นิยมอยู่รวมกันเป็นฝูงประมาณ 10-20 ตัว จนถึง 40 ตัว

คาปิบารา หนูยักษ์นักดำน้ำ เอามาฝากกันอีกคลิปสำหรับท่านที่ชื่นชอบความน่ารักของหนูน้อยตัวใหญ่ๆอย่างคาปิบาราครอบครัวนี้นะครับ น้องชอบน้ำ, ว่ายน้ำและดำน้ำได้เก่งมากเป็นความสามารถของทุกตัวตามธรรมชาติครับ คาปิบาร่ารสชาติเป็นยังไง? คาปิบาร่าเคยเป็นปลา? #คาปิบารา #คาปิบาร่า #สาระ #tiktokuni #สัตว์โลกน่ารัก #capybara · sonido original - DiegoVegaSoria · ติดสวบ

Capybara Clicker เป็น เกมคลิ๊กเกอร์ เมื่อคุณคลิกจะเพิ่มประชากรคาปิบารา คุณสามารถซื้ออัปเกรดต่างๆ เพื่อเพิ่มการผลิตของคาปิบารา เปลี่ยนสภาพอากาศ คาปิบารา หนูยักษ์นักดำน้ำ เอามาฝากกันอีกคลิปสำหรับท่านที่ชื่นชอบความน่ารักของหนูน้อยตัวใหญ่ๆอย่างคาปิบาราครอบครัวนี้นะครับ น้องชอบน้ำ, ว่ายน้ำและดำน้ำได้เก่งมากเป็นความสามารถของทุกตัวตามธรรมชาติครับ

Quantity:
Add To Cart