ผลบอลคาราบาวคัพ ลิเวอร์พูล ชนะ เชลซี 1-0 คว้าแชมป์สมัยที่ 10

THB 0.00

คาราบาวคัพ ที่จะพาทีมแชมป์บินไปดูนัดชิงชนะเลิศคาราบาวคัพ 2023 แบบติดขอบสนามเวมบลีย์ ถึงประเทศอังกฤษแบบยกทีม และยังมีของรางวัลอื่นๆรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ! ทีมไหนยังไม่สมัคร อย่ารอช้า รีบสมัครเลย ! สมัคร

ได้คู่ชิงชนะเลิศแล้ว สำหรับฟุตบอลถ้วยคาราบาวคัพ ประจำฤดูกาล 202324 ที่ปูทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ กับ 2 ทีมที่ดีที่สุดประจำรายการนี้ นั่นคือการดวลกันระหว่าง เชลซี พบ ลิเวอร์พูล  ตารางคาราบาวคัพ 2023 ได้คู่ชิงชนะเลิศแล้ว สำหรับฟุตบอลถ้วยคาราบาวคัพ ประจำฤดูกาล 202324 ที่ปูทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ กับ 2 ทีมที่ดีที่สุดประจำรายการนี้ นั่นคือการดวลกันระหว่าง เชลซี พบ ลิเวอร์พูล

ปริมาณ:
คาราบาวคัพ
Add to cart

คาราบาวคัพ ที่จะพาทีมแชมป์บินไปดูนัดชิงชนะเลิศคาราบาวคัพ 2023 แบบติดขอบสนามเวมบลีย์ ถึงประเทศอังกฤษแบบยกทีม และยังมีของรางวัลอื่นๆรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ! ทีมไหนยังไม่สมัคร อย่ารอช้า รีบสมัครเลย ! สมัคร

ถ้วยคาราบาวคัพ ได้คู่ชิงชนะเลิศแล้ว สำหรับฟุตบอลถ้วยคาราบาวคัพ ประจำฤดูกาล 202324 ที่ปูทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ กับ 2 ทีมที่ดีที่สุดประจำรายการนี้ นั่นคือการดวลกันระหว่าง เชลซี พบ ลิเวอร์พูล

ได้คู่ชิงชนะเลิศแล้ว สำหรับฟุตบอลถ้วยคาราบาวคัพ ประจำฤดูกาล 202324 ที่ปูทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ กับ 2 ทีมที่ดีที่สุดประจำรายการนี้ นั่นคือการดวลกันระหว่าง เชลซี พบ ลิเวอร์พูล