คาเนกิ เคน กับ ซาซากิ ไฮเซะ คนเดียวกันรึเปล่าครับ

THB 0.00

คาเนกิ เคน คา โอ รุ ที่ 9 โอ ชิ ตา ริ ยู ชิ ที่ 10 โอ โท ริ โจ ทา โร่ ที่ 11 มา รู อิ เคน ทา โร่ ที่ 25 มิ สึ กิ ฮา จิ เมะ ที่ 25 อา มา เนะ ฮิ คา รุ ชิ้น ที่ 27 คา บา จิ มุ เน ฮิ โระ 48 ชิ้น ยู ตะ ที่ 28 ฟู จ

เคน ได้เข้ามาพัวพันกับเรื่องของพวกกูล คาเนกิ ผู้ที่ชอบการอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เขาได้พบกับริเสะในร้านคาเฟ่อันเทย์กุที่เขาชอบไปประจำ เคนจาคุ คลิปนี้จะสอนวาดรูป การ์ตูน คาเนกิ เคน จากการ์ตูน โตเกียว กูล แบบง่ายๆ นะครับ คาเนกิ เคน เป็นตัวละครเอกจากเรื่อง โตเกียว กูล เป็นผีดิบ ที่ไม่กินคน

ปริมาณ:
คาเนกิ เคน
Add to cart

คาเนกิ เคน คา โอ รุ ที่ 9 โอ ชิ ตา ริ ยู ชิ ที่ 10 โอ โท ริ โจ ทา โร่ ที่ 11 มา รู อิ เคน ทา โร่ ที่ 25 มิ สึ กิ ฮา จิ เมะ ที่ 25 อา มา เนะ ฮิ คา รุ ชิ้น ที่ 27 คา บา จิ มุ เน ฮิ โระ 48 ชิ้น ยู ตะ ที่ 28 ฟู จ

ไลเคน ความสัมพันธ์ เคน ได้เข้ามาพัวพันกับเรื่องของพวกกูล คาเนกิ ผู้ที่ชอบการอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เขาได้พบกับริเสะในร้านคาเฟ่อันเทย์กุที่เขาชอบไปประจำ

คลิปนี้จะสอนวาดรูป การ์ตูน คาเนกิ เคน จากการ์ตูน โตเกียว กูล แบบง่ายๆ นะครับ คาเนกิ เคน เป็นตัวละครเอกจากเรื่อง โตเกียว กูล เป็นผีดิบ ที่ไม่กินคน