คำสั่งลัด 4+ - App Store

THB 0.00

คำสั่งลัด หนึ่งในปัญหากวนใจของเพื่อนๆ หลายคนมาตั้งแต่ iOS 14 นั่นคือ เวลาที่เราเพิ่มการทำงานอัตโนมัติต่างๆ ในแอพคำสั่งลัด เมื่อถึงเวลาที่ใช้งาน เช่นการตั้งให้เล่นเสียงพูด เล่นเสียงเพลง

วิธีใช้ คำสั่งลัด ช่วยแจ้งเตือนก่อนของกิน-ของใช้ หมดอายุ คำสั่งลัด แจกคำสั่งลัด แจ้งเตือนเมื่อชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 100% RJdb1lbDWD #imod #appleth #apple #iphone #ipad #ios #ipados คำสั่งลัด OS มีการเพิ่มคำสั่งลัด ที่จะช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้น คลิปนี้มาสอนวิธีตั้งค่าคำสั่งลัดให้แอปล็อค หากไม่ใช่เจ้าของเครื่องก็จะไม่สามารถใช้งานได้ ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก

ปริมาณ:
คำสั่งลัด
Add to cart

คำสั่งลัด หนึ่งในปัญหากวนใจของเพื่อนๆ หลายคนมาตั้งแต่ iOS 14 นั่นคือ เวลาที่เราเพิ่มการทำงานอัตโนมัติต่างๆ ในแอพคำสั่งลัด เมื่อถึงเวลาที่ใช้งาน เช่นการตั้งให้เล่นเสียงพูด เล่นเสียงเพลง

คำสั่งลัด วิธีใช้ คำสั่งลัด ช่วยแจ้งเตือนก่อนของกิน-ของใช้ หมดอายุ คำสั่งลัด แจกคำสั่งลัด แจ้งเตือนเมื่อชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 100% RJdb1lbDWD #imod #appleth #apple #iphone #ipad #ios #ipados

OS มีการเพิ่มคำสั่งลัด ที่จะช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้น คลิปนี้มาสอนวิธีตั้งค่าคำสั่งลัดให้แอปล็อค หากไม่ใช่เจ้าของเครื่องก็จะไม่สามารถใช้งานได้ ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก