13ความลับ ของคิซากิ ที่ไม่มีบอกในเนื้อเรื่องหลัก

THB 0.00

คิซากิ อ่านเนื้อเรื่องอีเว้นท์ล่าสุดเผยว่า คิซากิ คือ ฮินะ ซ่านไห่จิง Ver ชัดๆเลย บุคลิก หน้าที่การงาน ตำแหน่ง คือใกล้เคียงกันมาก แอบชื่นชมครูจากข่าวลือสารพัด ถึงขั้นให้เรียกชื่อแบบ สนิทหวัง NTR เฉย

คิซากิ #ทาเคมิจิ คลิป เรื่องย่อโตเกียวรีเวนเจอร์ ภาคเท็นจิกุ RJZ-XvF6duM คลิปนี้จะพาเพื่อนๆ ไปไขความลับเรื่องความสัมพันธ์ที่แท้จริงของ คิซากิ และทาเคมิจิ  คิซากิ คิซากิ เอริ มีสัตว์เลี้ยงชนิดหนึ่งที่รักมากก็คือแมว โดยแมวทุกตัวของเธอจะมีชื่อว่า โกโร่ตลอด สาเหตุที่แมวสุดที่รักมีชื่อนี้เพราะว่า เธอตั้งให้เป็นตัวแทนของ โคโกโร่ สามีสุดที่รักของเธอนั่นเอง ซึ่ง

ปริมาณ:
คิซากิ
Add to cart

คิซากิ อ่านเนื้อเรื่องอีเว้นท์ล่าสุดเผยว่า คิซากิ คือ ฮินะ ซ่านไห่จิง Ver ชัดๆเลย บุคลิก หน้าที่การงาน ตำแหน่ง คือใกล้เคียงกันมาก แอบชื่นชมครูจากข่าวลือสารพัด ถึงขั้นให้เรียกชื่อแบบ สนิทหวัง NTR เฉย

คิซากิ เท็ตตะ คิซากิ #ทาเคมิจิ คลิป เรื่องย่อโตเกียวรีเวนเจอร์ ภาคเท็นจิกุ RJZ-XvF6duM คลิปนี้จะพาเพื่อนๆ ไปไขความลับเรื่องความสัมพันธ์ที่แท้จริงของ คิซากิ และทาเคมิจิ

คิซากิ เอริ มีสัตว์เลี้ยงชนิดหนึ่งที่รักมากก็คือแมว โดยแมวทุกตัวของเธอจะมีชื่อว่า โกโร่ตลอด สาเหตุที่แมวสุดที่รักมีชื่อนี้เพราะว่า เธอตั้งให้เป็นตัวแทนของ โคโกโร่ สามีสุดที่รักของเธอนั่นเอง ซึ่ง