พิชิต ยอดเขา คินาบาลู ที่ความสูง 4095 เมตร ที่เกาะบอร์เนียว ประเทศมาเลเซีย

THB 1000.00
คินาบาลู

คินาบาลู  สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน เขตโคตาคินาบาลู เรียนรู้วิธีการเลือกรายการที่แนะนำ · 1 Manukan Island · 2,139 เกาะ · 2 Kota Kinabalu City Mosque · 1,180 สถานที่ทางศาสนา · 3 Sapi ดูห้องว่างที่โรงแรมใกล้ ภูเขาคินาบาลู · ศาลากลาง Majlis Daerah Kota Belud · อุทยานแห่งชาติเทือกเขากินะบะลู · ทางเข้าอุทยานแห่งชาติ Mount Kinabalu Park · ฟาร์มนมเดซาแคทเทิล · น้ําพุร้อน

ภูเขาคินาบาลู เป็นจุดชมวิวที่ตั้งอยู่ในเมืองโกตาเบลูด ประเทศมาเลเซีย ที่นี่เป็นจุดชมวิวที่สวยงามและน่าทึ่งที่คุณต้องไปเยือน ยอดเขาสูงสลับกับทะเลสีท้องฟ้าที่สวยงาม โกตากินะบะลู โคตาคินาบาลู ห่างจากกลางเมืองโคต้า คินาบาลู 6 กม ใกล้ที่สุดถูกที่สุด เริ่มต้นที่ ฿2,347 ค้นหาตั๋วเครื่องบิน

ย่าน ย่านดาวน์ทาวน์เมืองโกตากินะบะลู ของ โคตาคินาบาลู เป็นที่นิยมสำหรับกิจกรรมอย่างช้อปปิ้งและการว่ายน้ำ นอกจากนี้ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่ห้ามพลาด เช่น ศูนย์การค้าโอเชียนัส วอเตอร์ฟรอนท์ และ ภูเขาคินาบาลู เป็นจุดชมวิวที่ตั้งอยู่ในเมืองโกตาเบลูด ประเทศมาเลเซีย ที่นี่เป็นจุดชมวิวที่สวยงามและน่าทึ่งที่คุณต้องไปเยือน ยอดเขาสูงสลับกับทะเลสีท้องฟ้าที่สวยงาม

Quantity:
Add To Cart