แม่ตัวจริง! คิม คาร์ดาเชียน ออกโรงปกป้องลูกสาวจากคอมเมนต์เชิงลบบนโลก

THB 0.00

คิม คาร์แดเชี่ยน ใหม่ – ชื่อน้องหมาตัวเมียซึ่งได้แรงบันดาลใจจากดาราและนางแบบชื่อดังของไทย ใหม่ ดาวิกา; เจนนี่ – ชื่อสุดน่ารักที่ได้แรงบันดาลใจจากเจนนี่ คิม หนึ่งในสมาชิกวง BLACK PINK; จีมิน –เจ้าของ

ทายาทคนที่สามของคิม คาร์ดาเชียนและคานเย เวสต์ ชื่อของหนูน้อย Chicago มาจากฝั่งคุณพ่อล้วนๆ แม้บ้านเกิดของคานเยจะเป็นแอตแลนต้า แต่ตลอดชีวิตของเขาเติบโตมาที่ คิมมารี ประเด็นหนึ่งที่สื่อต่างประเทศต่างจับตามองคือใคร เป็นผู้ก่อเหตุบุกปล้นคิม คาร์เดเชียน ในอพาร์ตเม้นท์หรูท่ามกลางการอารักขาของกลุ่มบอดี้การ์ดและแหวนเพชรมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

ปริมาณ:
คิม คาร์แดเชี่ยน
Add to cart

คิม คาร์แดเชี่ยน ใหม่ – ชื่อน้องหมาตัวเมียซึ่งได้แรงบันดาลใจจากดาราและนางแบบชื่อดังของไทย ใหม่ ดาวิกา; เจนนี่ – ชื่อสุดน่ารักที่ได้แรงบันดาลใจจากเจนนี่ คิม หนึ่งในสมาชิกวง BLACK PINK; จีมิน –เจ้าของ

คิม อาห์จุง ทายาทคนที่สามของคิม คาร์ดาเชียนและคานเย เวสต์ ชื่อของหนูน้อย Chicago มาจากฝั่งคุณพ่อล้วนๆ แม้บ้านเกิดของคานเยจะเป็นแอตแลนต้า แต่ตลอดชีวิตของเขาเติบโตมาที่

ประเด็นหนึ่งที่สื่อต่างประเทศต่างจับตามองคือใคร เป็นผู้ก่อเหตุบุกปล้นคิม คาร์เดเชียน ในอพาร์ตเม้นท์หรูท่ามกลางการอารักขาของกลุ่มบอดี้การ์ดและแหวนเพชรมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท