เปลี่ยนหน่วยบริการบัตรทอง ผ่านไลน์ สปสช

THB 0.00

คิว อา ร์ โค้ด ไลน์ เพื่อน เริ่มทำการแสกน จัดวางคิวอาร์โค้ดของเพื่อน ให้อยู่ในบริเวณกรอบ จากนั้น QR Code Reader จะทำเริ่มแสกน และแสดงรายชื่อเพื่อน ต่อมาแตะที่ปุ่ม เพื่อเพิ่มบุคคลดังกล่าว เป็นเพื่อน

วิธี เพิ่มเพื่อนไลน์ ด้วยไอดีไลน์ หรือ LINE ID หากเราได้ไอดีไลน์ของเพื่อนมา ให้เข้าไปที่หน้าเพิ่มเพื่อนแล้วกดปุ่ม ค้นหา รูปแว่นขยายด้านขวาบน > เลือกตัวเลือก LINE ID > กรอกไอดีไลน์ คิวชู แจกแต้มด้วย QR Code คุณสามารถยื่น QR Code ให้ LINE Tag คือ โค้ดของไลน์ ต้องนำเบสโค้ดของ LINE Tag ไปติดตั้งในเฮดเดอร์โค้ดของเว็บไซต์ จึงจะสามารถใช้วัดค่าคอนเวอร์ชันได้

ปริมาณ:
คิว อา ร์ โค้ด ไลน์ เพื่อน
Add to cart

คิว อา ร์ โค้ด ไลน์ เพื่อน เริ่มทำการแสกน จัดวางคิวอาร์โค้ดของเพื่อน ให้อยู่ในบริเวณกรอบ จากนั้น QR Code Reader จะทำเริ่มแสกน และแสดงรายชื่อเพื่อน ต่อมาแตะที่ปุ่ม เพื่อเพิ่มบุคคลดังกล่าว เป็นเพื่อน

คิวอินโฟ วิธี เพิ่มเพื่อนไลน์ ด้วยไอดีไลน์ หรือ LINE ID หากเราได้ไอดีไลน์ของเพื่อนมา ให้เข้าไปที่หน้าเพิ่มเพื่อนแล้วกดปุ่ม ค้นหา รูปแว่นขยายด้านขวาบน > เลือกตัวเลือก LINE ID > กรอกไอดีไลน์

แจกแต้มด้วย QR Code คุณสามารถยื่น QR Code ให้ LINE Tag คือ โค้ดของไลน์ ต้องนำเบสโค้ดของ LINE Tag ไปติดตั้งในเฮดเดอร์โค้ดของเว็บไซต์ จึงจะสามารถใช้วัดค่าคอนเวอร์ชันได้