ทำความรู้จัก เมฆคิวมูโลนิมบัส เมฆแนวทิ้งดิ่ง ก่อนเกิดพายุฤดูร้อน

THB 0.00

คิวมูโลนิมบัส 300+ ฟรี Cumulonimbus & คิวมูโลนิมบัส รูปภาพ คิวมูโลนิมบัส เมฆคิวมูโลนิมบัส เมฆแนวตั้ง เป นเมฆที่มีแนวก - เมฆคิวมูโลนิมบัส ลักษณะเป นเมฆก อนใหญ รูปร างคล าย คิวมูโลนิมบัส Time Lapse

ค้นหาจาก 92465 คิวมูโลนิมบัส ภาพสต็อก รูปภาพ และภาพถ่ายปลอดค่าลิขสิทธิ์จาก iStock ค้นหาภาพสต็อกคุณภาพสูงที่คุณจะหาไม่ได้จากที่อื่น  คิวมูโลนิมบัส การเกิดของพายุฟ้าคะนอง พายุฟ้าคะนองเริ่มก่อตัวขึ้นจากก้อนเมฆคิวมูลัสก่อน เมื่อเมฆคิวมูลัสขยายตัวขึ้น และมีกระแสลมแนวตั้งแรงขึ้น ก็จะขยายตัวสูงใหญ่เป็นเมฆคิวมูโลนิมบัส ซึ่งเป็นเมฆของพายุฟ้าคะนอง

ปริมาณ:
คิวมูโลนิมบัส
Add to cart

คิวมูโลนิมบัส 300+ ฟรี Cumulonimbus & คิวมูโลนิมบัส รูปภาพ คิวมูโลนิมบัส เมฆคิวมูโลนิมบัส เมฆแนวตั้ง เป นเมฆที่มีแนวก - เมฆคิวมูโลนิมบัส ลักษณะเป นเมฆก อนใหญ รูปร างคล าย คิวมูโลนิมบัส Time Lapse

คิวมูโลนิมบัส ค้นหาจาก 92465 คิวมูโลนิมบัส ภาพสต็อก รูปภาพ และภาพถ่ายปลอดค่าลิขสิทธิ์จาก iStock ค้นหาภาพสต็อกคุณภาพสูงที่คุณจะหาไม่ได้จากที่อื่น

การเกิดของพายุฟ้าคะนอง พายุฟ้าคะนองเริ่มก่อตัวขึ้นจากก้อนเมฆคิวมูลัสก่อน เมื่อเมฆคิวมูลัสขยายตัวขึ้น และมีกระแสลมแนวตั้งแรงขึ้น ก็จะขยายตัวสูงใหญ่เป็นเมฆคิวมูโลนิมบัส ซึ่งเป็นเมฆของพายุฟ้าคะนอง