แผ่นแปะแผลคีรอย ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - พ ค 2024

THB 1000.00
คีรอย

คีรอย  เราสามารถทำอย่างไรให้แผลคีลอยด์ยุบดีขึ้นหรือลดโอกาสการกลับมาเป็นซ้ำ? · แผ่น Silicone gel แปะบริเวณแผลคีลอยด์ โดยควรปิดอย่างน้อย 12 ชั่วโมงต่อวัน โดยแผ่นซิลิโคนจะช่วยกดแผลไว้ ช่วยให้แผลนุ่มและ ฉีดคีรอยด์ ลดแผลเป็นนูน At Lapiss Medical Center ในกรุงเทพ: เช็คราคา, อ่านรีวิวและจองพร้อมส่วนลด

โดยการรักษาสามารถทำได้หลายวิธีได้แก่ 1 การฉีดสารกลุ่มสเตียรอยด์เป็นวิธีการรักษามาตรฐานและมีความปลอดภัย โดยจะฉีดยาเข้าที่แผลเป็นให้ทุก ๆ 4-8 สัปดาห์ 2 การใช้เลเซอร์เป็นการใช้เลเซอร์ชนิดที่มีความ แพทย์แนะวิธีแก้ปัญหารอยแผลเป็นคีลอยด์ · การทายาป้องกันแผลเป็น เช่น Dermatix Ultra gel ซึ่งเป็นกลุ่มยาซิลิโจล หรือยาทาป้องกันแผลเป็นกลุ่มอื่นๆ · การรัดกระชับด้วยผ้า Compression garment ร่วมกับ

ในช่วงแรกสามารถใช้แผ่นปิดเพื่อกดทับ หรือเจลปิดแผล เช่น ซิลิโคนเจล โดยเริ่มใช้ หลังผ่าตัดหรือหลังการตัดไหม ปิดไว้นาน 12-24 ชั่วโมงต่อวัน และปิดไว้นานประมาณ 3-6 เดือน คีลอยด์ หรือ แผลเป็นที่มีลักษณะนูน ใหญ่ เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้ผิวไม่เรียบเนียน สร้างความไม่มั่นใจให้กับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายหลาย ๆ คน คลินิกผิวหนังโรงพยาบาลธนบุรี 2

Quantity:
Add To Cart