หมู่บ้านคีรีวง ข้อมูลแนะนำการท่องเที่ยวหมู่บ้านคีรีวงสำหรับปี 2567 (อัปเดต

THB 0.00

คีรี วง ค์ 1 ที่ตั้งและประวัติหมู่บ้านคีรีวง ตั้งอยู่ที่ตำบลกำโลน อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นชุมชนเก่าแก่ที่อพยพไปอาศัยอยู่เชิงเขาหลวง เดิมชุมชนนี้มี

หมู่บ้านคีรีวง ตั้งอยู่ที่ตำบลกำโลน อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นชุมชนเก่าแก่ที่อพยพไปอาศัยอยู่เชิงเขาหลวง ตำบลกำโลน อันเป็นเส้นทางเดินขึ้นสู่ยอดเขาหลวง ชาวบ้านมีวิถีชีวิตที่สงบสังคมแบบเครือ คีรีบูน ใครที่อยากมาเที่ยวคีรีวง แต่ไม่อยากนอนแถวนั้น ลองขับรถไกลออกมาซัก 30 นาที ที่นี่จะมีอำเภอชื่อ “ช้างกลาง” เป็นที่ตั้งของน้ำตกท่าแพ มีกระท่อมลึกลับกลางป่า

ปริมาณ:
คีรี วง ค์
Add to cart

คีรี วง ค์ 1 ที่ตั้งและประวัติหมู่บ้านคีรีวง ตั้งอยู่ที่ตำบลกำโลน อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นชุมชนเก่าแก่ที่อพยพไปอาศัยอยู่เชิงเขาหลวง เดิมชุมชนนี้มี

คีรี วง ค์ หมู่บ้านคีรีวง ตั้งอยู่ที่ตำบลกำโลน อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นชุมชนเก่าแก่ที่อพยพไปอาศัยอยู่เชิงเขาหลวง ตำบลกำโลน อันเป็นเส้นทางเดินขึ้นสู่ยอดเขาหลวง ชาวบ้านมีวิถีชีวิตที่สงบสังคมแบบเครือ

ใครที่อยากมาเที่ยวคีรีวง แต่ไม่อยากนอนแถวนั้น ลองขับรถไกลออกมาซัก 30 นาที ที่นี่จะมีอำเภอชื่อ “ช้างกลาง” เป็นที่ตั้งของน้ำตกท่าแพ มีกระท่อมลึกลับกลางป่า