การ คุกคาม และ ความ รุนแรง ทาง เพศ

THB 0.00

คุกคาม สืบเนื่องจากแอมเนสตี้ อินเตอร์เนชั่นแนลได้จัดท านโยบายเกี่ยวกับการข่มเหงรังแกและการคุกคาม โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมและรักษาสภาพแวดล้อมการท างานซึ่งบุคคลทุกคนได้รับการปฏิบัติ

ฉย เบื้องต้นอาจใช้เสียงช่วย โดยตะโกนให้คนรอบข้างเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น ช่วยกันตั้งคำถามถึงพฤติกรรมของคนคุกคาม ทำให้เขาหยุดชะงักหรือล่าถอยออกไป หรือถ้าทำได้ ลองเอาตัวเข้าแทรก เพื่อคั่น คุกคามทางออนไลน์ Sexual Harassment หมายถึง พฤติกรรมที่ฝ่ายหนึ่งแสดงออกถึงนัยยะทางเพศ ทำให้เหยื่อรู้สึกไม่ดี ถูกคุกคาม ไม่ปลอดภัย หรือถูกลดทอนศักดิ์ศรีคุณค่าความเป็นมนุษย์

ปริมาณ:
คุกคาม
Add to cart

คุกคาม สืบเนื่องจากแอมเนสตี้ อินเตอร์เนชั่นแนลได้จัดท านโยบายเกี่ยวกับการข่มเหงรังแกและการคุกคาม โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมและรักษาสภาพแวดล้อมการท างานซึ่งบุคคลทุกคนได้รับการปฏิบัติ

คุกคาม ฉย เบื้องต้นอาจใช้เสียงช่วย โดยตะโกนให้คนรอบข้างเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น ช่วยกันตั้งคำถามถึงพฤติกรรมของคนคุกคาม ทำให้เขาหยุดชะงักหรือล่าถอยออกไป หรือถ้าทำได้ ลองเอาตัวเข้าแทรก เพื่อคั่น

Sexual Harassment หมายถึง พฤติกรรมที่ฝ่ายหนึ่งแสดงออกถึงนัยยะทางเพศ ทำให้เหยื่อรู้สึกไม่ดี ถูกคุกคาม ไม่ปลอดภัย หรือถูกลดทอนศักดิ์ศรีคุณค่าความเป็นมนุษย์