ตัวอย่าง การ เบิก จ่าย เงิน ค่า เดินทาง ไป ราชการ

THB 0.00

ค่า เดินทาง ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ไปราชการ พ ศ 2565 พร้อมกับฉบับ พ ศ 2550 และ พ ศ 2556 พระราชกฤษฎีกาค่าใช้จ่ายใน

การนับเวลาคานวณเบี้ยเลี้ยงการเดินทาง # เริ่มนับตั้งแต่ออกจากที่อยู่หรือสถานที่ปฏิบัติราชการ ปกติจนกลับถึงที่อยู่หรือสถานที่ปฏิบัติราชการปกติ # นับ 24 ชั่วโมงเป็น 1 วัน เศษที่เกิน 12 ชั่งโมง  ค่า ว “ข้อ ๙ การเดินทางไปราชการให้ใช้ยานพาหนะประจาทาง และให้เบิกค่าพาหนะได้เท่าที่จ่ายจริง โดยประหยัด ไม่เกินสิทธิที่ผู้เดินทางจะพึงได้รับตามประเภทของพาหนะที่ใช้เดินทาง โดยให้เบิกค่าพาหนะ ได้ไม่เกิน

ปริมาณ:
ค่า เดินทาง
Add to cart

ค่า เดินทาง ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ไปราชการ พ ศ 2565 พร้อมกับฉบับ พ ศ 2550 และ พ ศ 2556 พระราชกฤษฎีกาค่าใช้จ่ายใน

ค่ายเกม การนับเวลาคานวณเบี้ยเลี้ยงการเดินทาง # เริ่มนับตั้งแต่ออกจากที่อยู่หรือสถานที่ปฏิบัติราชการ ปกติจนกลับถึงที่อยู่หรือสถานที่ปฏิบัติราชการปกติ # นับ 24 ชั่วโมงเป็น 1 วัน เศษที่เกิน 12 ชั่งโมง

“ข้อ ๙ การเดินทางไปราชการให้ใช้ยานพาหนะประจาทาง และให้เบิกค่าพาหนะได้เท่าที่จ่ายจริง โดยประหยัด ไม่เกินสิทธิที่ผู้เดินทางจะพึงได้รับตามประเภทของพาหนะที่ใช้เดินทาง โดยให้เบิกค่าพาหนะ ได้ไม่เกิน