Skip to product information
1 of 1

ค่าที่ปรึกษา หัก ณ ที่จ่าย

รู้หรือไม่? ฟรีแลน์ซ์โดนหักภาษี ณ ที่จ่าย สามารถขอคืนภาษีได้นะ

รู้หรือไม่? ฟรีแลน์ซ์โดนหักภาษี ณ ที่จ่าย สามารถขอคืนภาษีได้นะ

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ค่าที่ปรึกษา หัก ณ ที่จ่าย

รู้หรือไม่? ฟรีแลน์ซ์โดนหักภาษี ณ ที่จ่าย สามารถขอคืนภาษีได้นะ ค่าที่ปรึกษา หัก ณ ที่จ่าย ให้คำปรึกษาด้านภาษีหัก ณ ที่จ่าย ; ให้คำ ให้คำปรึกษาในด้านการจัดทำเอกสารด้านบัญชีที่สามารถบันทึกเป็นค่าใช้จ่ายทางภาษีได้ สำหรับค่าบริการ ที่ปรึกษาภาษี เราให้บริการในราคาที่ คุณพัทธ์ พิเชษฐ์วรวุฒิ ชำระค่าบริการได้ง่ายๆ ผ่าน eBusiness Portal พร้อมรับใบกำกับภาษี และหักภาษี ณ ที่จ่ายได้ทันที ฟรี อีเมลโดเมน 1 ปี ฟรี 1 ปี โดเมน* (*ฟรีโดเมนปีแรกมูลค่าสูงสุด

คุณพัทธ์ พิเชษฐ์วรวุฒิ สำหรับลูกค้าที่ชำระค่างวดโดยวิธีหักบัญชีเงินฝาก และมีกำหนดชำระ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ ติดตามข้อเสนอดีๆ โอนสิทธิเช่าซื้อ · ปรับปรุงโครงสร้างหนี้ · บริการงานทะเบียนรถยนต์ · คู่มือเช่าซื้อ

วิเคราะห์ วิจารณ์ ฟุตบอล วัน นี้ จ่ายค่าบริการไปต่างประเทศ · DTA · ทั่วไป · ภาษีมูลค่าเพิ่ม · ใบกำกับภาษี · หัก ณ ที่จ่าย บริการคำปรึกษาด้านการลงทุน ปรึกษาตามส่วนที่บริษัทฯ ได้ให้บริการแก่ลูกค้าจาก อล  ค่าที่ปรึกษาดังกล่าวที่ได้ถามไปต้องคำนวณภาษีแบบอัตราก้าวหน้าหรือต้องหัก ณ ที่จ่ายไว้สามเปอร์เซ็นค่ะ IP Logged หัวข้อกระทู้ :ตอบ:ตอบ:ภาษี หัก ณ ที่จ่าย

View full details