หนุ่มตีมึน ขับผ่าน M-FLOW ไม่ชำระค่าผ่านทาง 360 เที่ยว เจอปรับแบบจุกๆ

THB 0.00

ค่าปรับ m flow หมายเหตุ: รถติดอายัดจราจร มีใบสั่ง ปรับ 500 บาท ค่า M-flow ผู้ซื้อเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกกรณี เทา, AT, ดีเซล, สุวินทวงศ์, ถูกยึดคืน หมายเหตุ: รถติดอายัดจราจร มีใบสั่ง

การชำระค่าบริการ หรือค่าปรับนั้น มีบทลงโทษจากกฎหมาย 2 ฉบับ สามารถแยกได้เป็นผู้ที่ไม่ได้สมัครสมาชิก M-Flow และผู้ที่เป็นสมาชิก M-Flow อยู่แล้ว ยกตัวอย่างเช่น รถยนต์ 4 ล้อ มีค่าผ่านทาง 30 บาท ที่แบ่ง เส้นทาง mrt M-Flow ทางด่วนอัตโนมัติ ค่าปรับเท่าไหร่ ทำไมทำรถติด ลองให้รู้ ดูให้ชัด ทำไมคนบ่นทั้งบ้านทั้งเมือง วิธีการเข้าใจยากจริงมั้ย? ปรับโหดจริงมั้ย? จ่ายยากรึเปล่า? ตามเรามาลอง

ปริมาณ:
ค่าปรับ m flow
Add to cart

ค่าปรับ m flow หมายเหตุ: รถติดอายัดจราจร มีใบสั่ง ปรับ 500 บาท ค่า M-flow ผู้ซื้อเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกกรณี เทา, AT, ดีเซล, สุวินทวงศ์, ถูกยึดคืน หมายเหตุ: รถติดอายัดจราจร มีใบสั่ง

โอนเงินผ่าน smart การชำระค่าบริการ หรือค่าปรับนั้น มีบทลงโทษจากกฎหมาย 2 ฉบับ สามารถแยกได้เป็นผู้ที่ไม่ได้สมัครสมาชิก M-Flow และผู้ที่เป็นสมาชิก M-Flow อยู่แล้ว ยกตัวอย่างเช่น รถยนต์ 4 ล้อ มีค่าผ่านทาง 30 บาท ที่แบ่ง

M-Flow ทางด่วนอัตโนมัติ ค่าปรับเท่าไหร่ ทำไมทำรถติด ลองให้รู้ ดูให้ชัด ทำไมคนบ่นทั้งบ้านทั้งเมือง วิธีการเข้าใจยากจริงมั้ย? ปรับโหดจริงมั้ย? จ่ายยากรึเปล่า? ตามเรามาลอง