Netflix ปรับราคาแพ็กเกจพื้นฐาน เหลือ 169 บาท เริ่ม 21 ก พ 66

THB 1000.00
ค่าสมัคร netflix

ค่าสมัคร netflix  โดย Netflix ระบุว่า ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป Netflix จะเริ่มส่งอีเมลหาลูกค้าในไทยที่แชร์บัญชี Netflix กับผู้ที่ไม่ได้อยู่ในครัวเรือนเดียวกัน เพื่อให้รู้ตัวว่าจะต้องจ่ายเพิ่ม โดยสมาชิกนอกบ้านหรือ เช็กราคา Netflix สมาชิกเสริม จ่ายอีก 99 แต่ต้องเริ่มแพคเกจที่ 349 บาทเดือน · มือถือ : 99 บาทเดือน · พื้นฐาน : 169 บาทเดือน · มาตรฐาน : 349 บาทเดือน · และเพิ่ม

บันทึกการกำหนดค่าสำหรับอุปกรณ์นี้ เหตุผลที่ Netflix นำเสนอ เป็นเครื่องมือทดสอบความเร็ว เราต้องการให้สมาชิก ฉันสามารถทำอะไรได้บ้างหากฉันไม่ได้รับความเร็วตามระดับที่จ่ายค่าบริการไว้  สรุปค่าบริการ Netflix ล่าสุดตอนนี้ · มือถือ: 99 บาทเดือน · พื้นฐาน: 169 บาทเดือน · มาตรฐาน: 349 บาทเดือน (สามารถเพิ่ม

สมัคร Netflix เข้าสู่ระบบ · ศูนย์ช่วยเหลือ การรับ การเปลี่ยนไปใช้แพ็คเกจที่มีค่าบริการต่ำกว่า จะมีผลในวันที่เรียกเก็บรอบถัดไป คุณจึงสามารถใช้ฟีเจอร์ของแพ็คเกจที่มีค่าบริการสูงกว่าต่อไป จนถึงวันที่เรียก The Old Guard 'ดิ โอลด์ การ์ด' Netflix สร้างจากนิยายภาพผลงานของ เกร็ก รักคา และถูกหยิบนำมาเล่าเรื่องอีกครั้งในรูปแบบภาพยนตร์โดยผลงานการกำกับของ จีนา พ

Quantity:
Add To Cart