Skip to product information
1 of 1

คํานวณภาษีหัก ณ ที่จ่าย

หลักการคํานวณภาษีในโปรแกรมแบบหัก ณ ทีจ่าย

หลักการคํานวณภาษีในโปรแกรมแบบหัก ณ ทีจ่าย

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

คํานวณภาษีหัก ณ ที่จ่าย

หลักการคํานวณภาษีในโปรแกรมแบบหัก ณ ทีจ่าย คํานวณภาษีหัก ณ ที่จ่าย การคำนวณภาษี หัก ณ ที่จ่าย ในระบบ · การคำนวณ ภาษี หัก ณ ที่จ่าย ใน ระบบ e-LAAS มีวิธีการดังนี้ · กรณี ที่ 1 : สำหรับบุคคลธรรมดา ไม่จดภาษีมูลค่าเพิ่ม · กรณี ที่ 2 : สำหรับนิติบุคคล หรือ บุคคลธรรมดา วงษ์สุวรรณ นวน คราว ที่ จะ ต้อง จ่าย เพื่อ หา จํา คํานวณ ได้ เสมือน หนึ่ง ว่า ได้ จ่าย ทั้ง ปี แล้ว หัก ภาษี ไว้ เดือน ละ 1, บาท ผู้ จ่าย เงิน

วงษ์สุวรรณ เนื่องจากเป็นประเภทบัญชีที่ได้รับยกเว้นจากกรมสรรพากร เท่ากับว่าคนที่ฝากบัญชีเงินฝากปลอดภาษีจะได้รับผลตอบแทนแบบไม่ต้องหักภาษี ณ ที่จ่าย 15% ของดอกเบี้ยที่ได้รับ และไม่ต้องนำมาคำนวณ

โปรแกรม คํา น วณ ภาษี 2557 ชาวฟรีแลนซ์อย่าเพิ่งขมวดคิ้ว เพราะถึงจะบอกว่าโดนหักภาษี 2 รอบ แต่การยื่นภาษีประจำปีนั้น 'ไม่เท่ากับ' การเสียภาษีเสมอไป หากคำนวณแล้ว ภาษีที่ต้องจ่ายมากกว่า 3% ที่นายจ้างหัก ณ ที่จ่ายไป ฟรีแลนซ์ในกลุ่มนี้ วิธีการให้ระบบคำนวณ ภ ง ด 1 สามารถทำได้ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ ขั้นตอนที่ 1 เข้าที่ระบบ Payroll ขั้นตอนที่ 2 กรอกฐานข้อมูลเพื่อให้ระบบคำนวณภาษีหัก ณ ที่จ่ายโดยกดเข้าที่เมนูพนักงาน

View full details