บทประจำมิสซา

THB 0.00

คําให้ศีล5 ไม่ให้ไปเกิดเป็นเปรต สัตว์เดรัจฉาน หรือว่าในนรก ฟังคลิปนี้ให้จบนะ ไม่งั้นอ่านไม่รอด ก่อนฟัง ฝากกดติดตาม แชร์เป็นธรรมทาน รีโพสต์กัน มีเรื่องในพระไตรปิฎก มีชายคนหนึ่ง รักษาศีล

คำแผ่เมตตาให้แก่ตนเอง อะหัง สุขิโต โหมิ ขอให้ข้าพเจ้าจงมีความสุข อะหัง นิททุกโข โหมิ ขอให้ข้าพเจ้าจงปราศจากทุกข์ อะหัง อเวโร โหมิ ขอให้ข้าพเจ้าจงปราศจากเวร อะหัง อัพยาปัชโฌ โหมิ ขอให้ข้าพเจ้าจง คําให้ศีล5 บทสวดกรวดน้ำ ก่อนอื่นให้จุดธูป 1 ดอก แล้วอธิษฐานดังนี้ ข้าพเจ้า ขออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลก่อนอื่นให้จุดธูป 1 ดอก แล้วอธิษฐานดังนี้ ข้าพเจ้า ขออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลที่ทำวันนี้

ปริมาณ:
คําให้ศีล5
Add to cart

คําให้ศีล5 ไม่ให้ไปเกิดเป็นเปรต สัตว์เดรัจฉาน หรือว่าในนรก ฟังคลิปนี้ให้จบนะ ไม่งั้นอ่านไม่รอด ก่อนฟัง ฝากกดติดตาม แชร์เป็นธรรมทาน รีโพสต์กัน มีเรื่องในพระไตรปิฎก มีชายคนหนึ่ง รักษาศีล

คําให้ศีล5 คำแผ่เมตตาให้แก่ตนเอง อะหัง สุขิโต โหมิ ขอให้ข้าพเจ้าจงมีความสุข อะหัง นิททุกโข โหมิ ขอให้ข้าพเจ้าจงปราศจากทุกข์ อะหัง อเวโร โหมิ ขอให้ข้าพเจ้าจงปราศจากเวร อะหัง อัพยาปัชโฌ โหมิ ขอให้ข้าพเจ้าจง

บทสวดกรวดน้ำ ก่อนอื่นให้จุดธูป 1 ดอก แล้วอธิษฐานดังนี้ ข้าพเจ้า ขออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลก่อนอื่นให้จุดธูป 1 ดอก แล้วอธิษฐานดังนี้ ข้าพเจ้า ขออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลที่ทำวันนี้