กลุ่มสถิติการขนส่ง กองแผนงาน กรมการขนส่งทางบก

THB 0.00

งาน กลุ่ม ลองใช้งาน Google Workspace วันนี้ เพิ่มหรือนำบุคคลและกลุ่มออกจากโฟลเดอร์ที่ต้องการในไดรฟ์ที่แชร์ได้ เคล็ดลับ: หากยังไม่พร้อมที่จะลบไดรฟ์ที่แชร์แต่ก็ไม่ค่อยได้ใช้งาน

หน้าที่และความรับผิดชอบ 1 วางแผนในการพัฒนา ปรับปรุง ซ่อมแซม อาคารสถานที่และระบบสาธารณูปโภคให้มีความพร้อมต่อการใช้งาน 2 นิเทศ กำกับ ติดตามการดำเนินงานอาคารสถานที่และสาธารณูปโภคให้เป็นไป งานบ้านและสวน แนะนำ สพป ประวัติความเป็นมา · วิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าประสงค์ กลยุทธ์ · อำนาจและบทบาทหน้าที่ · ทำเนียบผู้บริหาร · องค์คณะบุคคล สพป สฎ 1 · ทำเนียบบุคลากร · โครงสร้างการบริหารงาน · กฎหมายที่

ปริมาณ:
งาน กลุ่ม
Add to cart

งาน กลุ่ม ลองใช้งาน Google Workspace วันนี้ เพิ่มหรือนำบุคคลและกลุ่มออกจากโฟลเดอร์ที่ต้องการในไดรฟ์ที่แชร์ได้ เคล็ดลับ: หากยังไม่พร้อมที่จะลบไดรฟ์ที่แชร์แต่ก็ไม่ค่อยได้ใช้งาน

งานไอที หน้าที่และความรับผิดชอบ 1 วางแผนในการพัฒนา ปรับปรุง ซ่อมแซม อาคารสถานที่และระบบสาธารณูปโภคให้มีความพร้อมต่อการใช้งาน 2 นิเทศ กำกับ ติดตามการดำเนินงานอาคารสถานที่และสาธารณูปโภคให้เป็นไป

แนะนำ สพป ประวัติความเป็นมา · วิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าประสงค์ กลยุทธ์ · อำนาจและบทบาทหน้าที่ · ทำเนียบผู้บริหาร · องค์คณะบุคคล สพป สฎ 1 · ทำเนียบบุคลากร · โครงสร้างการบริหารงาน · กฎหมายที่