Skip to product information
1 of 1

งาน สร้างสรรค์

เงินทุนสนับสนุนงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ - คณะ เทคโนโลยี อุตสาหกรรม

เงินทุนสนับสนุนงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ - คณะ เทคโนโลยี อุตสาหกรรม

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

งาน สร้างสรรค์

เงินทุนสนับสนุนงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ - คณะ เทคโนโลยี อุตสาหกรรม งาน สร้างสรรค์ งานวิจัย หมายถึง ผลงานทางวิชาการที่ได้มีการศึกษาค้นคว้าตามกระบวนการระเบียบวิธีวิจัยที่เหมาะสมกับสาขาวิชาเพื่อให้เกิดเป็น องค์ความรู้ใหม่ หรือเป็นการต่อยอดองค์ความรู้เดิม งานสร้างสรรค์ หมายถึง ผลงาน งาน แต่ง ตุ๊ก กี้ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร กำหนดจัดการประชุมวิชาการและงานสร้างสรรค์ ศิลปะ สถาปัตยกรรม: วิจัยและการสร้างสรรค์ ครั้งที่ 4 ในวันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2562

งาน แต่ง ตุ๊ก กี้ การออกแบบเขาทำกันยังไง?ถ้าชอบเรื่องแฟชั่นจะทำงานด้านนี้เป็นอาชีพได้ไหม?กราฟิกดีไซน์เนอร์นี่เขาทำงานอะไรกันนะ?ศิลปินยังไส้แห้งอยู่หรือเปล่า?ถ้าคุณชอบงานสร้างสรรค์ แต่ยังมีข้อสงสัยค้างคาใจ

งานออนไลน์ได้เงินจริง ไม่มีค่าสมัคร ไม่จํากัดอายุ “ศิลปกรรมและการออกแบบในช่วงเวลาแห่งความพลิกผัน” · 1 เพื่อส่งเสริมให้คณาจารย์มีเวทีในการผลิตงานวิชาการ งานวิจัย และผลงานสร้างสรรค์ ให้สอดคล้องกับสังคมที่มีความพลิกผันตลอดเวลา · 1 · 1 · 15 สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ หรือ CEA ชูความสำเร็จงาน CREATIVE BUSINESS CONNEXT ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก

View full details