งานวิจัย ตำรา – สถาบันวิจัยและนวัตกรรม - มหาวิทยาลัยเกริก

THB 1000.00
งานวิจัย

งานวิจัย  ส่งงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ * กรุณาล็อกอินด้วยอีเมล · กรอกข้อมูลทุนสำหรับผู้เผยแพร่และตีพิมพ์งานวิจัย * กรุณาล็อกอินด้วยอีเมล · บัณฑิต จากค าถามงานวิจัย วัตถุประสงค์งานวิจัย และจากการทบทวนทฤษฎี แนวคิด และงานวิจัยที่เกี่ยวข้องใน อดีต จะท าให้ทราบว่ามีปัจจัยอะไรเกี่ยวข้องกับเรื่องนั้น ๆ และมีขอบเขตของการท างานวิจัยเพียงใด ทั้งหมดนี้

จากค าถามงานวิจัย วัตถุประสงค์งานวิจัย และจากการทบทวนทฤษฎี แนวคิด และงานวิจัยที่เกี่ยวข้องใน อดีต จะท าให้ทราบว่ามีปัจจัยอะไรเกี่ยวข้องกับเรื่องนั้น ๆ และมีขอบเขตของการท างานวิจัยเพียงใด ทั้งหมดนี้ ส่วนงานวิจัย · พัฒนาระบบการวิจัย และส่งเสริมคณาจารย์ให้ทำวิจัยรวมทั้งสนับสนุนการเผยแพร่การวิจัย และการนำผลการวิจัยไปใช้ · เพื่อส่งเสริมให้คณาจารย์บริการวิชาการแก่ชุมชนและท้องถิ่นตลอดจนบูรณาการความ

งานวิจัย · การทบทวนนโยบายและมาตรการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ต่อการส่งเสริมสมดุลด้านการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจของประเทศไทยอย่างยั่งยืน · การวิเคราะห์อุปสรรคและโอกาสทางสังคม เศรษฐกิจ และ ระบบสารสนเทศงานวิจัย สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ Research Information System หน้าหลัก; ระบบสารสนเทศงาน

Quantity:
Add To Cart