โรคงูสวัด ผื่นร้าย ที่ไม่ควรมองข้าม - โรงพยาบาลนนทเวช

THB 0.00

งูสวัด งูสวัด และวัคซีนป้องกัน · 1 วัคซีนเชื้อตายซับยูนิต – มีประสิทธิภาพในการป้องกันงูสวัด อายุ 50 ปีขึ้นไป 97% ในช่วงระยะเวลา 3 ปี · 2 วัคซีนชนิดเชื้อเป็นอ่อนฤทธิ์ (

ปัจจุบันมีวัคซีนป้องกันโรคงูสวัดชื่อ Zostavax ซึ่งสามารถลดโอกาสการเกิดโรคงูสวัดได้ 51% หรือหากว่าเกิดการติดเชื้อจะสามารถลดความรุนแรงของอาการงูสวัด และอาการปวดหลังการติดเชื้อได้ 67%  วัคซีนงูสวัด โรคงูสวัด เกิดจากการติดเชื้อไวรัส Varicella zoster ซึ่งเป็นไวรัสชนิดเดียวกันที่ก่อให้เกิดโรคสุกใส โดยจะแฝงอยู่ตามปมประสาท รอวันที่ร่างกายอ่อนแอหรือภูมิคุ้มกันตก

ปริมาณ:
งูสวัด
Add to cart

งูสวัด งูสวัด และวัคซีนป้องกัน · 1 วัคซีนเชื้อตายซับยูนิต – มีประสิทธิภาพในการป้องกันงูสวัด อายุ 50 ปีขึ้นไป 97% ในช่วงระยะเวลา 3 ปี · 2 วัคซีนชนิดเชื้อเป็นอ่อนฤทธิ์ (

แผลงูสวัด ปัจจุบันมีวัคซีนป้องกันโรคงูสวัดชื่อ Zostavax ซึ่งสามารถลดโอกาสการเกิดโรคงูสวัดได้ 51% หรือหากว่าเกิดการติดเชื้อจะสามารถลดความรุนแรงของอาการงูสวัด และอาการปวดหลังการติดเชื้อได้ 67%

โรคงูสวัด เกิดจากการติดเชื้อไวรัส Varicella zoster ซึ่งเป็นไวรัสชนิดเดียวกันที่ก่อให้เกิดโรคสุกใส โดยจะแฝงอยู่ตามปมประสาท รอวันที่ร่างกายอ่อนแอหรือภูมิคุ้มกันตก