วัคซ นป‡องกันโรคงูสวัด

THB 0.00

งูสวัส กรณีผู้ที่มีภูมิคุ้มกันต่ำ เช่น ในผู้สูงอายุ หรือในผู้ป่วยเอดส์ ตุ่มใสๆ มักกระจายออกนอกแนวเส้นประสาท บางรายอาการมักจะรุนแรงและเป็นอยู่นาน ซึ่งอาจกระจายเข้าสู่สมองและอวัยวะภายใน ทำให้เป็นอันตรายถึงชีวิตได้

ภาวะแทรกซ้อนที่สำคัญส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตของผู้ป่วย คือ อาการปวดแสบปวดร้อนตามผิวหนังนานหลายเดือนแม้ผื่นจะหายสนิท พบการติดเชื้อแบคทีเรียที่ผิวหนังเกิดเป็นแผลเป็น หากขึ้นที่ตาอาจทำให้ตาบอดได้ พบปัญหา งูสวัส โรคงูสวัดมักจะมีอาการปวดปลายประสาท บางรายหลังหายจากโรคงูสวัด อาการปวดก็ไม่หาย หรือพบอาการปวดรุนแรงมากขึ้น ทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตประจำได้ อ่านเพิ่ม คลิก

ปริมาณ:
งูสวัส
Add to cart

งูสวัส กรณีผู้ที่มีภูมิคุ้มกันต่ำ เช่น ในผู้สูงอายุ หรือในผู้ป่วยเอดส์ ตุ่มใสๆ มักกระจายออกนอกแนวเส้นประสาท บางรายอาการมักจะรุนแรงและเป็นอยู่นาน ซึ่งอาจกระจายเข้าสู่สมองและอวัยวะภายใน ทำให้เป็นอันตรายถึงชีวิตได้

งูสวัส ภาวะแทรกซ้อนที่สำคัญส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตของผู้ป่วย คือ อาการปวดแสบปวดร้อนตามผิวหนังนานหลายเดือนแม้ผื่นจะหายสนิท พบการติดเชื้อแบคทีเรียที่ผิวหนังเกิดเป็นแผลเป็น หากขึ้นที่ตาอาจทำให้ตาบอดได้ พบปัญหา

โรคงูสวัดมักจะมีอาการปวดปลายประสาท บางรายหลังหายจากโรคงูสวัด อาการปวดก็ไม่หาย หรือพบอาการปวดรุนแรงมากขึ้น ทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตประจำได้ อ่านเพิ่ม คลิก