จอลลี่แบร์ เยลลี่รสผลไม้รวม 25 กรัม

THB 1000.00
จอลลี่แบร์

จอลลี่แบร์  เยลลี่จอลลี่แบร์ เยลลี่รูปหมีสุดน่ารัก เยลลี่ในยุค 90ที่ตอนเด็กๆ ทานเป็นประจำเลยค่ะ ด้วยเนื้อเจลาติน ที่มีส่วนผสมของน้ำผลไม้ ้มากถึง 12% ประกอบด้วยรสส้ม องุ่น สตรอเบอร์รี่ แอปเปิ้ลและสับปะรด ที่ผสม Marketing Oops! ชวนแกะซอง รีวิว 'จอลลี่แบร์ สีเขียว' เปรี้ยวสุดเท่าที่เคยทำ · อ้อ! · เมื่อเราลองแกะซองสีเงินนับดู กลับพบว่า สีเขียวมีมากเป็นอันดับสอง คือ 6 ตัว จากทั้งหมด 21 ตัว

จอลลี่แบร์ ความอร่อยในตำนานมาพร้อมกับซองใหม่ ความอร่อยเคี้ยวหนึบซะใจในซอง 110 กรัม ราคา 20 บาท พบความอร่อยได้แล้ววันนี้ที่ 7-11 เท่านั้นครับ #จอลลี่แบร์ #เพื่อนซี้เคี้ยว  เยลลี่จอลลี่แบร์ เยลลี่รูปหมีสุดน่ารัก เยลลี่ในยุค 90ที่ตอนเด็กๆ ทานเป็นประจำเลยค่ะ ด้วยเนื้อเจลาติน ที่มีส่วนผสมของน้ำผลไม้ ้มากถึง 12% ประกอบด้วยรสส้ม องุ่น สตรอเบอร์รี่ แอปเปิ้ลและสับปะรด ที่ผสม

คุณนิกกี้ เล่าว่า จอลลี่แบร์ เป็นแบรนด์ขนมเยลลี่เจลาติน ที่ดำเนินกิจการมาได้ 40 กว่าปี ที่ผลิตโดย บริษัท พงษ์จิตต์ จำกัด และจัดจำหน่ายโดย ห้างหุ้นส่วนจำกัด อยู่แสงฟ้า โปรดักส์ ซึ่งเป็นบริษัท  เป็นเวอร์ชันแยกสีเขียว รสแอปเปิล และเวอร์ชันสีแดง รสสตรอว์เบอร์รี และยังมีการเปิดตัวรสชาติใหม่ อย่าง Super Sour ซึ่งมีเฉพาะจอลลี่แบร์ สีเขียว โดยมี 3 รสชาติในซองเดียว ได้แก่ มะนาว, กีวีแอปเปิล

Quantity:
Add To Cart