เที่ยวจอร์เจีย 8 วัน ฟรีวีซ่า จากทะเลดำติดตุรกี ถึงเมืองหลวงยุโรป

THB 0.00

จอเจีย 1 ในประเทศของขอบทวีปเอเชีย เป็นจุดตัดกับทวีปยุโรป มีบรรยากาศบ้านเมืองทั้งสถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมเปรียบเสมือนอยู่ยุโรป เต็มไปด้วยสถานที่สวยงามทั้งแม่น้ำ ป่าไม้ ภูเขาน้อยใหญ่

เที่ยวจอร์เจีย 2024 ทำไมคนไทยชอบไปเที่ยวจอร์เจีย ? · ภูมิประเทศที่สวยงาม · ไวน์ที่เลื่องลือ · ฟรีวีซ่า 1 ปี! และไม่ต้องกักตัว · ค่าครองชีพถูกแสนถูก · อาหารพื้นเมืองที่หลากหลาย · สถาปัตยกรรมทาง จอเจีย บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม น ออกเดินทางสู่ กรุงทบิลิซี่ ประเทศจอร์เจีย โดย สายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เที่ยวบินที่ XJ008

ปริมาณ:
จอเจีย
Add to cart

จอเจีย 1 ในประเทศของขอบทวีปเอเชีย เป็นจุดตัดกับทวีปยุโรป มีบรรยากาศบ้านเมืองทั้งสถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมเปรียบเสมือนอยู่ยุโรป เต็มไปด้วยสถานที่สวยงามทั้งแม่น้ำ ป่าไม้ ภูเขาน้อยใหญ่

จอเจีย เที่ยวจอร์เจีย 2024 ทำไมคนไทยชอบไปเที่ยวจอร์เจีย ? · ภูมิประเทศที่สวยงาม · ไวน์ที่เลื่องลือ · ฟรีวีซ่า 1 ปี! และไม่ต้องกักตัว · ค่าครองชีพถูกแสนถูก · อาหารพื้นเมืองที่หลากหลาย · สถาปัตยกรรมทาง

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม น ออกเดินทางสู่ กรุงทบิลิซี่ ประเทศจอร์เจีย โดย สายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เที่ยวบินที่ XJ008