จัดฟันแฟชั่น ดูคลิปนี้ก่อน!

THB 0.00

จัดฟันแฟชั่น 5 ข้อ เตือนก่อนสาย จัดฟันแฟชั่น เสี่ยงตายไม่รู้ตัว จัดฟันแฟชั่น เป็นทางเลือกของคนที่อยากจัดฟัน แต่ไม่มีงบประมาณพอที่จะเข้าคลินิกจัดฟัน ซึ่งเป็นทางเลือกที่ผิด อาจเป็นเพราะบางคนไม่เข้าใจว่า จัดฟันแฟชั่นอันตราย

กรม สบส เตือนประชาชน!!! ห้ามเปิดร้าน“จัดฟันแฟชั่น” ชี้ผิดกฎหมาย โทษจำคุก 5 ปี กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ห้ามประชาชนห้ามเปิดร้านจัดฟันแฟชั่น ชี้ผิดกฎหมาย เข้าข่ายเป็นคลินิกเถื่อน มีโทษจำคุกไม่เกิน จัดฟันแฟชั่น อันตรายจากการจัดฟันแฟชั่น · 1 อาจเกิดการติดเชื้อเข้าสู่ร่างกายได้ เนื่องจากอุปกรณ์ที่ใช้ อาจจะไม่ได้ผ่านการฆ่าเชื้ออย่างถูกวิธี · 2 ถ้าเกิดมีการติดเชื้อเรื่อรังเป็นเวลานานแล้ว อาจเป็น

ปริมาณ:
จัดฟันแฟชั่น
Add to cart

จัดฟันแฟชั่น 5 ข้อ เตือนก่อนสาย จัดฟันแฟชั่น เสี่ยงตายไม่รู้ตัว จัดฟันแฟชั่น เป็นทางเลือกของคนที่อยากจัดฟัน แต่ไม่มีงบประมาณพอที่จะเข้าคลินิกจัดฟัน ซึ่งเป็นทางเลือกที่ผิด อาจเป็นเพราะบางคนไม่เข้าใจว่า จัดฟันแฟชั่นอันตราย

จัดฟันแฟชั่น กรม สบส เตือนประชาชน!!! ห้ามเปิดร้าน“จัดฟันแฟชั่น” ชี้ผิดกฎหมาย โทษจำคุก 5 ปี กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ห้ามประชาชนห้ามเปิดร้านจัดฟันแฟชั่น ชี้ผิดกฎหมาย เข้าข่ายเป็นคลินิกเถื่อน มีโทษจำคุกไม่เกิน

อันตรายจากการจัดฟันแฟชั่น · 1 อาจเกิดการติดเชื้อเข้าสู่ร่างกายได้ เนื่องจากอุปกรณ์ที่ใช้ อาจจะไม่ได้ผ่านการฆ่าเชื้ออย่างถูกวิธี · 2 ถ้าเกิดมีการติดเชื้อเรื่อรังเป็นเวลานานแล้ว อาจเป็น