ประวัติหลวงปู่จาม มหาปุญโญ วัดป่าวิเวกวัฒนาราม

THB 0.00

จาม วิธีจามไม่ให้ติดเชี้อ หากมีอาการจาม ให้สวมหน้ากากอนามัยปิดปาก จมูก ทุกครั้งเวลาจามให้ปิดปากปิดจมูก ด้วยกระดาษทิชชู่ โดยปิดถึงคาง ทิ้งทิชชู่ลงในถุงพลาสติก และปิดปากถุงให้สนิททุกครั้งก่อนทิ้ง

มโห ภาพท ๑๔๘ ตมหลงลงโอ พพธภณฑสถานแหงชาต พระนคร ภาพถายโดย : ศาสตราจารย ดร ศกดชย ตอนใต้ของไทย และยังพบในพื้นที่อื่นๆ ที่อย่ทางตอนในด้วย ศลปะเวยดและจาม 12  จามเทวี จาม หรือ น้ำมูกไหล ได้ ถึงแม้ว่าโรคจมูกอักเสบจากภูมิแพ้จะไม่รุนแรง แต่ค่อนข้างมีผลต่อการใช้ชีวิตอยู่ในสังคม และทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานลดลง แถมยังสร้าง

ปริมาณ:
จาม
Add to cart

จาม วิธีจามไม่ให้ติดเชี้อ หากมีอาการจาม ให้สวมหน้ากากอนามัยปิดปาก จมูก ทุกครั้งเวลาจามให้ปิดปากปิดจมูก ด้วยกระดาษทิชชู่ โดยปิดถึงคาง ทิ้งทิชชู่ลงในถุงพลาสติก และปิดปากถุงให้สนิททุกครั้งก่อนทิ้ง

จาม3ครั้ง มโห ภาพท ๑๔๘ ตมหลงลงโอ พพธภณฑสถานแหงชาต พระนคร ภาพถายโดย : ศาสตราจารย ดร ศกดชย ตอนใต้ของไทย และยังพบในพื้นที่อื่นๆ ที่อย่ทางตอนในด้วย ศลปะเวยดและจาม 12

จาม หรือ น้ำมูกไหล ได้ ถึงแม้ว่าโรคจมูกอักเสบจากภูมิแพ้จะไม่รุนแรง แต่ค่อนข้างมีผลต่อการใช้ชีวิตอยู่ในสังคม และทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานลดลง แถมยังสร้าง