จีมิน

THB 0.00

จีมิน วันนี้ Touchดาว จะพาทุกคนมาชม 10 เรื่องราวน่ารักปนตลกของจีมิน แห่งว่า BTS กันค่ะ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่จะถึงคอนเสิร์ตในประเทศไทยนี่ค่า และใครที่มีเรื่องที่คิดว่ารักกว่า

“จีมินเป็นเสมือนสิ่งมีชีวิตที่น่ารักที่สุดในโลกใบนี้” อย่างที่นัมจุนได้บอกไว้จริง ๆ นั่นแหละ และ ความอ่อนโยนและความมุ่งมั่น คือ เสน่ห์ที่ไม่สิ้นสุด ของ พัค จีมิน บทความในตอนนี้ก็ถึงคราวของจีมิน BTS แล้วนะ จีมิน PHONE-IN #อวยเมนให้โลกรู้ เทปนี้ถึงคิว น้องจีมิน หรือ พี่ปาร์ค ที่รักแห่ง BTS จีมินมี SOLO ทั้งทีก็ต้องถือโอกาสมาอวยยศคนเก่ง คนดีที่หนึ่งของเรากันหน่อย : )

ปริมาณ:
จีมิน
Add to cart

จีมิน วันนี้ Touchดาว จะพาทุกคนมาชม 10 เรื่องราวน่ารักปนตลกของจีมิน แห่งว่า BTS กันค่ะ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่จะถึงคอนเสิร์ตในประเทศไทยนี่ค่า และใครที่มีเรื่องที่คิดว่ารักกว่า

จีมิน “จีมินเป็นเสมือนสิ่งมีชีวิตที่น่ารักที่สุดในโลกใบนี้” อย่างที่นัมจุนได้บอกไว้จริง ๆ นั่นแหละ และ ความอ่อนโยนและความมุ่งมั่น คือ เสน่ห์ที่ไม่สิ้นสุด ของ พัค จีมิน บทความในตอนนี้ก็ถึงคราวของจีมิน BTS แล้วนะ

PHONE-IN #อวยเมนให้โลกรู้ เทปนี้ถึงคิว น้องจีมิน หรือ พี่ปาร์ค ที่รักแห่ง BTS จีมินมี SOLO ทั้งทีก็ต้องถือโอกาสมาอวยยศคนเก่ง คนดีที่หนึ่งของเรากันหน่อย : )