ตำแหน่งของการปวดท้อง บอกโรคได้

THB 0.00

จุกท้องด้านซ้าย ระบบทางเดินอาหาร ไม่เคยมีอาการปวดท้อง ไม่เคยมีแผลในกระเพาะอาหาร ไม่เคย อาเจียนเป็นเลือด ไม่เคยอุจจาระสีดาและอุจจาระเป็นเลือด ระบบปัสสาวะ ไม่เคยปัสสาวะแสบขัด ไม่

หากคุณรู้สึกปวดช่องท้องฝั่งซ้ายอยู่บ่อย ๆ คุณหมอพรกมล ติรณะประกิจ แพทย์แผนกอายุรกรรม จากแอปฯ หมอดี เตือนว่า อวัยวะในส่วนนี้ ไม่ว่าจะเป็น ม้าม กระเพาะอาหาร ไต ลำไส้บางส จุกท้องด้านซ้าย เป็นอาการปวดท้องข้างซ้าย ที่เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่สามารถระบุได้แน่ชัด อาจเกิดจากเยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่ รังไข่มีความผิดปกติ หรือมีซีสต์ในรังไข่่ นอกจากนี้ยังเกิดได้จากเนื้องอกในมดลูก หรือความผิดปกติ

ปริมาณ:
จุกท้องด้านซ้าย
Add to cart

จุกท้องด้านซ้าย ระบบทางเดินอาหาร ไม่เคยมีอาการปวดท้อง ไม่เคยมีแผลในกระเพาะอาหาร ไม่เคย อาเจียนเป็นเลือด ไม่เคยอุจจาระสีดาและอุจจาระเป็นเลือด ระบบปัสสาวะ ไม่เคยปัสสาวะแสบขัด ไม่

จุกท้องด้านซ้าย หากคุณรู้สึกปวดช่องท้องฝั่งซ้ายอยู่บ่อย ๆ คุณหมอพรกมล ติรณะประกิจ แพทย์แผนกอายุรกรรม จากแอปฯ หมอดี เตือนว่า อวัยวะในส่วนนี้ ไม่ว่าจะเป็น ม้าม กระเพาะอาหาร ไต ลำไส้บางส

เป็นอาการปวดท้องข้างซ้าย ที่เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่สามารถระบุได้แน่ชัด อาจเกิดจากเยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่ รังไข่มีความผิดปกติ หรือมีซีสต์ในรังไข่่ นอกจากนี้ยังเกิดได้จากเนื้องอกในมดลูก หรือความผิดปกติ