#จูกัดเหลียง #ขงเบ้ง#สามก๊ก#ทัศนะตัวละครสามก๊กของผม

THB 0.00

จูกัดเหลียง ในทางฮวงจุ้ยนั้นการบูชาขงเบ้ง หรือ จูกัดเหลียง ช่วยให้สามารถใช้สติปัญญาความคิดได้อย่างเต็มที่ คิดในสิ่งเหนือความคาดหมาย คาดการณ์สิ่งใดก็แม่นยำ กระทำการได้ราบรื่น ตลอดรอดฝั่ง

ขงเบ้ง เป็นชื่อรอง มีชื่อแซ่จริงๆว่า จูกัดเหลียง ชื่อพวกนี้เป็นชื่อเป็นภาษาฮกเกี้ยนสำเนียงไทยๆ หากออกเสียงแบบจีนกลางคือ ข่งหมิง และ จูเก่อเลี่ยง จูกัดเหลียง จูกัดเหลียง Zhūge Liàng 诸葛亮 หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ขงเบ้ง Kǒngmíng 孔明เป็นตัวละครในวรรณกรรมจีนอิงประวัติศาสตร์เรื่องสามก๊กที่ มีตัวตนจริงในประวัติศาสตร์ยุคสามก๊ก (ข้อมูลจากวิ

ปริมาณ:
จูกัดเหลียง
Add to cart

จูกัดเหลียง ในทางฮวงจุ้ยนั้นการบูชาขงเบ้ง หรือ จูกัดเหลียง ช่วยให้สามารถใช้สติปัญญาความคิดได้อย่างเต็มที่ คิดในสิ่งเหนือความคาดหมาย คาดการณ์สิ่งใดก็แม่นยำ กระทำการได้ราบรื่น ตลอดรอดฝั่ง

จูกัดเหลียง ขงเบ้ง เป็นชื่อรอง มีชื่อแซ่จริงๆว่า จูกัดเหลียง ชื่อพวกนี้เป็นชื่อเป็นภาษาฮกเกี้ยนสำเนียงไทยๆ หากออกเสียงแบบจีนกลางคือ ข่งหมิง และ จูเก่อเลี่ยง

จูกัดเหลียง Zhūge Liàng 诸葛亮 หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ขงเบ้ง Kǒngmíng 孔明เป็นตัวละครในวรรณกรรมจีนอิงประวัติศาสตร์เรื่องสามก๊กที่ มีตัวตนจริงในประวัติศาสตร์ยุคสามก๊ก (ข้อมูลจากวิ