กล่องจับฉลาก ราคาพิเศษ

THB 1000.00
ฉลาก

ฉลาก  ต้องแสดงข้อความและภาพเตือน กินพื้นที่ 30-50% ของฉลาก ร่างประกาศคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ฯ ระบุว่า ต้องมีข้อความเตือน “การจำหน่ายแอลกอฮอล์แก่บุคคลซึ่งมีอายุต่ำกว่า คือแผลง ส เป็น ฉ หรือ ฉ เป็น ส แล้วแต่กรณี เมื่อดูความหมายของคำว่า สลาก และ ฉลาก ในพจนานุกรม จะพบว่าสามารถใช้ได้ทั้งสองคำ ดังว่า ฉลาก น สิ่งเช่นติ้ว ตั๋ว หรือแผ่นกระดาษเล็ก

เครื่องพิมพ์ฉลาก BROTHER QL-800 เครื่องพิมพ์ฉลากแบบพกพา P-Touch เครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ ปริ้นฉลากชัดอ่านง่าย ตัวเครื่องขนาดเล็กน้ำหนักเบา จากแบรนด์ชั้นนำ ราคาพิเศษที่ Advice Online  ✓ มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมนี้กาหนดเฉพาะข้อกาหนดเกณฑ์คุณภาพสาหรับปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะเป็นผงมีลักษณะสีเทา ข้อความในฉลาก

ออกแบบฉลาก ป้ายร้าน ด้วยเครื่องมือออนไลน์ฟรีๆ ที่ Canva จะช่วยให้คุณออกแบบป้ายไวนิลด้วยตัวคุณเองได้ สะดวก รวดเร็ว ถูกใจ ทำเองได้ในไม่กี่นาที  ถ้วยกระดาษใส่อาหาร · กล่องกระดาษ กล่องใส่ข้าว · ถาดกระดาษปังปอนด์ ถาดขนมปัง · กล่องเบเกอรี่ กล่องขนมปัง โบว์ชัวร์ ฉลาก งานพิมพ์ Digital; ถุงชอปปิ้ง, ถุงกระดาษหูหิ้ว · สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า

Quantity:
Add To Cart