ชั้นวางของอลูมิเนียม 3 ชั้น ไม่มีมีล้อ DD 324 - เอ พี เฟอร์นิเจอร์

THB 0.00

ชั้น วาง ของ อ ลู มิ เนียม ชั้นวางอลูมิเนียมเคลือบสี สีสันสวยงาม ทนต่อความร้อนได้ดี รองรับน้ำหนักได้มากสุดถึง 50 กก เหมาะสำหรับวางของ ได้ทั้งห้องนอน ห้องทำงาน

คุณสมบัติ – ชั้นวางรองเท้าอลูมิเนียม MKF รุ่น SS 555 – ใช้สำหรับเป็นชั้นเสริมตู้รองเท้าเพื่อเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บ – ทนทาน กันน้ำ กันปลวก 100% เพราะไม่มีส่วนประกอบของไม้ หมดปัญหาตู้บวม ผุพัง ปลวกกิน ชั้นได้ไม่ง่ายแต่ได้ไม่ยาก อาจจะรั่วได้ถ้าเปียกน้ำนะ ถ้ากลัวก็ เอาสายไฟ ต่อกับน๊อตติดชั้นอลูมิเนียม กับสายดินก็ได้ ถ้ามีไฟรั่ว เราไปจับชั้นก็จะไม่มีไฟมาดูดเราได้ วิธีทดสอบ หลังจากต่อสายดินแล้ว เอาหลอดไฟใส้ ๔๐วัตติ์ มาต่อนุกรมกับ

ปริมาณ:
ชั้น วาง ของ อ ลู มิ เนียม
Add to cart

ชั้น วาง ของ อ ลู มิ เนียม ชั้นวางอลูมิเนียมเคลือบสี สีสันสวยงาม ทนต่อความร้อนได้ดี รองรับน้ำหนักได้มากสุดถึง 50 กก เหมาะสำหรับวางของ ได้ทั้งห้องนอน ห้องทำงาน

ชั้น วาง ของ ห้อง ครัว คุณสมบัติ – ชั้นวางรองเท้าอลูมิเนียม MKF รุ่น SS 555 – ใช้สำหรับเป็นชั้นเสริมตู้รองเท้าเพื่อเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บ – ทนทาน กันน้ำ กันปลวก 100% เพราะไม่มีส่วนประกอบของไม้ หมดปัญหาตู้บวม ผุพัง ปลวกกิน

อาจจะรั่วได้ถ้าเปียกน้ำนะ ถ้ากลัวก็ เอาสายไฟ ต่อกับน๊อตติดชั้นอลูมิเนียม กับสายดินก็ได้ ถ้ามีไฟรั่ว เราไปจับชั้นก็จะไม่มีไฟมาดูดเราได้ วิธีทดสอบ หลังจากต่อสายดินแล้ว เอาหลอดไฟใส้ ๔๐วัตติ์ มาต่อนุกรมกับ