Chaplin's World : ตามลูกชายชาร์ลี แชปลิน ไปเยี่ยมพิพิธิภัณฑ์ในบ้านหลัง

THB 0.00

ชาลี แชปลิน หนึ่งศตวรรษ “The Kid” ผลงานเปลี่ยนชีวิตของ ชาร์ลี แชปลิน image 6 ก พ 64 ครบรอบ 100 ปี ผลงานที่กลายเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตของยอดดาวตลก และส่งให้เขาได้กลายเป็นศิลปินเอกผู้ครองใจผู้ชมทั่ว

ชาลี แชปลินกำลังหัวเราะ โซนใบหน้าบุคคลสำคัญที่มีบทบาทสร้างสันติภาพบนโลก เช่น ภาพพนมมือของแม่ชีเทเรซ่า ภาพรอยยิ้มของมหาตมะ คานธี ภาพแววตาแห่ง  ชาลี แชปลิน ชาร์ลี แชปลิน ถูกยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็น ศิลปินตลก ผู้ยิ่งใหญ่บนจอทีวี และเป็นหนึ่งบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ เขาอยู่ในวงการนานกว่า 75 ปี ม อ่านทั้งหมด

ปริมาณ:
ชาลี แชปลิน
Add to cart

ชาลี แชปลิน หนึ่งศตวรรษ “The Kid” ผลงานเปลี่ยนชีวิตของ ชาร์ลี แชปลิน image 6 ก พ 64 ครบรอบ 100 ปี ผลงานที่กลายเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตของยอดดาวตลก และส่งให้เขาได้กลายเป็นศิลปินเอกผู้ครองใจผู้ชมทั่ว

ชาลีพุท ชาลี แชปลินกำลังหัวเราะ โซนใบหน้าบุคคลสำคัญที่มีบทบาทสร้างสันติภาพบนโลก เช่น ภาพพนมมือของแม่ชีเทเรซ่า ภาพรอยยิ้มของมหาตมะ คานธี ภาพแววตาแห่ง

ชาร์ลี แชปลิน ถูกยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็น ศิลปินตลก ผู้ยิ่งใหญ่บนจอทีวี และเป็นหนึ่งบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ เขาอยู่ในวงการนานกว่า 75 ปี ม อ่านทั้งหมด