นิตยสารหมอชาวบ้าน ฉบับที่ 450 ตุลาคม 2559

THB 1000.00
ชื่อที่มีความหมาย

ชื่อที่มีความหมาย  พยัญชนะต้นเดียวกัน เช่น พ่อชื่อ ภาคภูมิ แม่ชื่อ ภารดี ก็อาจจะอยากให้ลูกมีชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ภ เหมือนกัน เช่น ภควรัตน์ แปลว่า โชคดีมีรัตนะอันประเสริฐ, ภูดินันท์ แปลว่า ยินดีในความรุ่งเรือง; ความหมายเดียวกัน เช่น ถ้ากำลังประสบปัญหานี้อยู่ล่ะก็ วันนี้ Parents one ก็มีตัวเลือกการตั้งชื่อของลูกน้อยมาให้ได้ลองดูกันค่ะซึ่งธีมการตั้งนี้ จะเน้นชื่อจากฤดูกาลต่างๆ นั่นเอง สามารถเอาไว้อิงกับฤดูที่เราชอบ หรือฤดูที่เจ้าตัวเล็กของเราเกิด

หรือคนต่างด้าว ที่มีใบสำคัญประจำตัวคนต่างด้าว และมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน ณ ที่ใดที่หนึ่งในประเทศไทย มาตั้งแต่ก่อนวันที่ 31 พฤษภาคม พ ศ 2527 คนนั้นถือว่าเป็นบุคคลประเภท 3 ประเภทที่ 4 คือ คนไทยและคน มนตรี หมายถึง การมีผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุน ช่วยเหลือ ค้ำจุนเกื้อกูลด้วยความเอ็นดู ทั้งพ่อแม่ ญาติผู้ใหญ่ครู อาจารย์ เจ้านาย ผู้ที่อาวุโสกว่า กาลกิณี หมายถึง ตัวอักษรที่ไม่เหมาะสมต่อชื่อและวัน-เดือน-ปีเกิดของตัวผู้ที่ถูก

มีใช้อยู่ทัวไปในจีน ชื่อเล่นของคน ที่เรียกตาม ความหมายของ ชื่อท้าวพระยามหากษัตริย์ และมักใช้ใน ชื่ออันสูงส่งของกษัตริย์ คํา “อภิไธย” 9, 2# 2-Z G51 ๐ กัญชา เป็นพืชล้มลุกคล้ายต้นหญ้า มีสารเคมีอยู่ในใบกัญชาชื่อ มีความรู้สึกต้องการใช้กันชาเพิ่มตลอดเวลา น้ำมันกัญชา ซึ่งเป็นสารสกัดที่ได้มาจากต้นกันชา มีประโยชน์ ดังนี้

Quantity:
Add To Cart