รวม 75 คำศัพท์สัตว์ภาษาอังกฤษหมวดต่างๆ น่ารู้ พร้อมคำอ่าน คำแปล

THB 1000.00
ชื่อมีความหมาย

ชื่อมีความหมาย  ชื่อที่แปลว่า “อำนาจ” ชื่อลูกสาว ชื่อลูกชาย ชื่อ, คำอ่าน, ความหมาย กรณิศ, กอ-ระ-นิด ผู้ที่มีอำนาจบาทใหญ่ กันตัง จ ตรัง มีเด็กชายอายุ 8 ขวบ เป็นนักเรียนชั้น ป 2 มีชื่อแปลกกว่าคนอื่นๆ จนคุณครู นักเรียนและผู้ที่พบเห็นต่างพากันพยายาม

อ่านออกเสียงไม่ถูก เด็กชายชื่อแปลก รรรรรร อ่านว่า ระรันรอน นักเรียนชั้น ป 2 แม้เพื่อนบางคนจะเรียกเด็กชาย ร เรือ 6 ตัว ภูมิใจในชื่อ แม่ที่จากไปเป็นคนตั้งให้ ความหมายดี แปลว่า หนังสือมีการแยกคำ ตัวอย่างชื่อพร้อมความหมาย ผู้ที่สนใจสามารถนำคำมาดัดแปลง ปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ได้ตามความสนใจงหมดนี้ถือเป็นแนวทางเลือกใหม่ที่รวบรวมสรรหามาให้ ผู้เขียน สำรวย นักการเรียน

ซึ่งแต่ละชื่อนอกจากจะง่ายต่อการเรียกที่ออกเสียงได้ทั้งคนไทยและคนต่างชาติแล้ว ก็ยังเป็นการ ตั้งชื่อลูก พร้อมความหมายที่มีความไพเราะอีกด้วย ได้ชื่อที่ถูกใจแล้ว อย่าลืมร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราเพื่อเตรียมพร้อมการดูแล การตั้งชื่อลูกตามวันเกิด วันอังคารให้มีความเป็นสิริมงคล สามารถใช้สระได้ทุกแบบ แต่ต้องละเว้นตัวอักษรที่เป็นกาลกิณี ได้แก่ ก ข ค ฆ ง เอาไว้ค่ะ ไปดูกันเลยว่ามีชื่ออะไรที่มีความหมายดี ๆ และเหมาะกับเด็ก ๆ ที่

Quantity:
Add To Cart