วัคซีนโควิด สูตรต่างๆ สำหรับคนไทย - ศูนย์ข้อมูล COVID-19

THB 0.00

ชื่อวัคซีนโควิด ชื่อทางการค้า HXP-GPOVAC มีกลุ่มเป้าหมายสำหรับผู้มีอายุ 18 ปีขึ้นไป • วัคซีนชนิด mRNA ได้รับการวิจัยโดยศูนย์วิจัยวัคซีนแห่งจุฬาลงกรณ์

1 วัคซีนโควิด-19 เป็นวัคซีนใหม่ ในขณะนี้แนะนำให้ฉีดชนิดเดียวกันทั้ง 2 เข็ม โดยทั่วไปอาการข้างเคียงหลังฉีดเข็มที่ 2 มักน้อยกว่าเข็มแรก , 2 ชื่อวัคซีนโควิด การฉีดวัคซีนเข็มที่ 4 สำหรับผู้ที่ได้ “วัคซีนสูตรอื่น” ที่นอกเหนือจากคำแนะนำกรมควบคุมโรค ให้เป็นไปตามดุลพินิจแพทย์และความสมัครใจผู้ฉีด; สำหรับผู้ที่ต้องการฉีดวัคซีนยี่ห้อ “ไฟเซอร์” เป็นเข็มที่ 4 โดยประสงค์ “ฉีด

ปริมาณ:
ชื่อวัคซีนโควิด
Add to cart

ชื่อวัคซีนโควิด ชื่อทางการค้า HXP-GPOVAC มีกลุ่มเป้าหมายสำหรับผู้มีอายุ 18 ปีขึ้นไป • วัคซีนชนิด mRNA ได้รับการวิจัยโดยศูนย์วิจัยวัคซีนแห่งจุฬาลงกรณ์

ชื่อวัคซีนโควิด 1 วัคซีนโควิด-19 เป็นวัคซีนใหม่ ในขณะนี้แนะนำให้ฉีดชนิดเดียวกันทั้ง 2 เข็ม โดยทั่วไปอาการข้างเคียงหลังฉีดเข็มที่ 2 มักน้อยกว่าเข็มแรก , 2

การฉีดวัคซีนเข็มที่ 4 สำหรับผู้ที่ได้ “วัคซีนสูตรอื่น” ที่นอกเหนือจากคำแนะนำกรมควบคุมโรค ให้เป็นไปตามดุลพินิจแพทย์และความสมัครใจผู้ฉีด; สำหรับผู้ที่ต้องการฉีดวัคซีนยี่ห้อ “ไฟเซอร์” เป็นเข็มที่ 4 โดยประสงค์ “ฉีด